Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng 'giải nghệ đi'

Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng động thái của Phượng "Núi" làm ai cũng phục.

Cách đây ít ngày, một bộ phận người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân của Công Phượng để chỉ trích. Một số cho rằng giữa lúc đồng đội đang gặp khó, Công Phượng không được một lời động viên, trang cá nhân chỉ đăng bài PR, quảng cáo.

Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-1Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-2Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-3Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-4

"Phượng ơi sau khi hoàn thành nghĩa vụ với vợ con, gia đình rồi, em có định hoàn thành nghĩa vụ với người hâm mộ không?", "Nghiệp dư quá Công Phượng ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến động viên, mong sớm được nhìn thấy ông bố trẻ tỏa sáng trên sân cỏ. Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-5

Do thiếu các nhân lực quan trọng khi Thành Chung, Văn Hậu, Đình Trọng,... dính chấn thương nên thầy Park đã triệu tập Công Phượng. Hiện anh chàng cũng đã có mặt tại Hà Nội để tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Trong diễn biến mới nhất, trên trang cá nhân trợ lý Lưu Danh Minh của đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ bức hình Công Phượng chụp ảnh check-in cùng đàn em.

Được biết, tuyển Việt Nam đang được nghỉ "xả trại" 1 tuần trước khi quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10. Trong khi đồng đội nghỉ ngơi, Phượng "Núi" đã lao vào luyện tập để "tìm cảm giác" với bóng.

Động thái bất ngờ của Công Phượng khi bị mắng giải nghệ đi-6
Ảnh: Lưu Danh Minh

Dù không trực tiếp lên tiếng về việc bị antifan mắng nhưng hành động cố gắng tập luyện của Phượng "Núi" như một câu trả lời anh đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng người yêu mến.

Trước đó, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã cho các cầu thủ "xả trại". Riêng Công Phượng đã về TP. HCM để chăm sóc vợ vừa sinh con đầu lòng. Cũng chính vì lý do này nên tháng 8 vừa qua, anh không lên tuyển và không thi đấu ở 2 trận gặp Ả Rập Xê Út và Australia.

Hiện Công Phượng sẽ phải tập luyện cùng đàn em U22. Sau đó, thầy Park sẽ trực tiếp đánh giá xem Công Phượng có đủ điều kiện thi đấu 2 trận quan trọng vào tháng 10 hay không.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cong-phuong-khi-bi-mang-giai-nghe-di-n-276779.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao