Bill Gates ly hôn

Động thái cao tay của vợ cũ khi phân chia tài sản sau ly hôn với Bill Gates

Việc làm này của bà Melinda được cho là để bảo vệ quyền lợi cho 3 con (gồm 2 gái và một trai).

Thông báo ly hôn đưa ra được 2 tuần, hiện luật sư của ông Bill Gates và vợ cũ đang hoàn tất các thủ tục phân chia tài sản. Trong khi các luật sư đang vất vả làm việc, bà Melinda chọn cách nghỉ ngơi bên các con còn ông Bill Gates quay trở lại với công việc.

Động thái cao tay của vợ cũ khi phân chia tài sản sau ly hôn với Bill Gates-1

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin vợ cũ tỷ phú Mỹ có động thái vô cùng khôn ngoan. Cụ thể, bà Melinda đã bổ sung thêm luật sư tín thác bất động sản vào trong đội ngũ những người bảo vệ pháp lý cho mình.

Nhiệm vụ của vị luật sư này chính là giúp khách hàng lập lại kế hoạch tài sản cho người được thụ hưởng khi họ qua đời. Nhiều người đồn đoán bà Melinda làm vậy để gia tăng khối tài sản của bản thân thông qua 3 người con.

Bởi trước đó, có nhiều nguồn tin tiết lộ các con rất ủng hộ mẹ trong vụ ly hôn này.

Động thái cao tay của vợ cũ khi phân chia tài sản sau ly hôn với Bill Gates-2

Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn cùng báo chí, ông Bill Gates tuyên bố sẽ chỉ cho mỗi con thừa hưởng 10 triệu đô (hơn 200 tỷ đồng) để khởi nghiệp. Số còn lại sẽ được làm từ thiện. Bởi vậy, bà Melinda đã tính đến nước cờ nói trên để có thể thay đổi số tiền thừa kế cho các con.

Cách đây 2 ngày, tờ Wall Street Journal từng tiết lộ các thành viên hội đồng quản trị của Microsoft từng mở một cuộc điều tra về Bill Gates khi ông bị nhân viên tố cáo có hành vi gạ gẫm vào năm 2019.

Dù không rõ kết quả cuộc điều tra ra sao nhưng đến năm 2020 vị tỷ phú đã tuyên bố từ chức.

Động thái cao tay của vợ cũ khi phân chia tài sản sau ly hôn với Bill Gates-3

"Năm 2019, Microsoft từng thành lập một ủy ban của hội đồng quản trị để điều tra về mối quan hệ của vị tỷ phú này cùng một nhân viên trong công ty. Nữ nhân viên cho hay, cả 2 có mối quan hệ ngoài luồng từ năm 2000.

Khi đó, còn có một công ty luật bên ngoài phụ giúp điều tra, để đảm bảo công bằng. Đến năm 2020, ông Bill Gates chính thức từ chức với lý do muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho việc làm từ thiện.

Tuy nhiên, điều khiến ai cũng bất ngờ là ông ấy ngầm thừa nhận ngoại tình khi đã kết hôn", một phát ngôn viên của Microsoft chia sẻ cùng báo chí.

Ngoài ra, ông Bill Gates còn bị khui chuyện thích tiệc tùng, tắm khỏa thân cùng các vũ công khi còn trẻ. Ngoài ra, tình bạn thân thiết giữa ông và tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein cũng khiến nhiều công chúng bất ngờ.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-khon-kheo-cua-vo-cu-trong-viec-chia-tai-san-voi-bill-gates-n-262175.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn