Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Con ruột Hoài Linh 'chúc bố sức khỏe' giữa bão scandal đổ ập bất ngờ

"Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi, và giờ đừng mất sức khỏe nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khỏe đến bố", quý tử nhà Hoài Linh trải lòng.

Chiều 25/5 (giờ Việt Nam), Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của danh hài Hoài Linh - có cập nhật gây chú ý trên MXH. 

Thành Vinh thay ảnh đại diện chụp cùng bố. Từ xứ cờ hoa, chàng trai 9X có đôi lời gửi gắm giữa thời điểm đấng sinh thành phải đối mặt scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

Con ruột Hoài Linh chúc bố sức khỏe giữa bão scandal đổ ập bất ngờ-1
Thành Vinh cập nhật ảnh đại diện chụp cùng bố.

"Mong bố thật nhiều sức khỏe. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi, từ người thân đến người trong gia đình, và giờ đừng mất sức khỏe nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khỏe đến bố", quý tử của Hoài Linh trải lòng.

Mặc dù không đề cập lùm xùm từ thiện, song có thể thấy Thành Vinh rất lo lắng cho bố lúc này, chỉ mong đấng sinh thành khỏe mạnh, bình an. Những câu chữ ấm áp của chàng trai 9X cũng phần nào cho thấy sự tin tưởng, tôn trọng tuyệt đối người bố nổi tiếng.

Con ruột Hoài Linh chúc bố sức khỏe giữa bão scandal đổ ập bất ngờ-2
Con trai danh hài Hoài Linh.

Lùm xùm từ thiện của Hoài Linh phủ sóng showbiz Việt những ngày qua. Sau hơn 6 tháng im lặng, không công khai bất cứ kế hoạch nào, phải đến khi dư luận đặt câu hỏi "Tiền ở đâu?" thì Hoài Linh mới lên tiếng giãi bày.

Danh hài cho biết số tiền hơn 13 tỷ vẫn nằm trong tài khoản từ thiện, song phủ nhận tin đồn biển thủ. Lý do chậm giải ngân Hoài Linh đưa ra là vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, phải hoãn kế hoạch đi miền Trung 2 lần.

Nhiều tháng qua, Hoài Linh vẫn âm thầm liên lạc với chính quyền các địa phương cho công việc từ thiện, giấy tờ cũng được tung ra làm bằng chứng.

Mặc dù Hoài Linh đã trần tình, đồng thời gửi lời xin lỗi bà con vùng lũ, song vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Nhiều người không cảm thông cho sự chậm trễ của danh hài, nhất là việc chưa một lần lên tiếng báo cáo công khai kế hoạch từ thiện cho các mạnh thường quân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-con-ruot-khi-hoai-linh-vuong-bao-tu-thien-n-263079.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện