Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh 'bồ mới' Quang Hải

Huỳnh Anh đã thả tim hình ảnh cô gái được cho là tình mới của chân sút họ Nguyễn.

Mới đây, cư dân mạng râm ran tin đồn Quang Hải đã tìm được tình mới sau chia tay Huỳnh Anh.

Theo đó, mọi người để ý dạo gần đây nam cầu thủ tích cực thả tim dưới mọi bài viết một cô gái tên Hải Anh. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh bồ mới Quang Hải-1
Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải.

Dựa vào những động thái này, cư dân mạng mạnh dạn đoán Quang Hải sắp bổ sung một gương mặt vào danh sách bạn gái dài dằng dặc. Nhưng một số cho rằng việc theo dõi, like hay thả tim là chuyện bình thường.

Giữa tin đồn, trong khi Quang Hải - Hải Anh giữ im lặng thì bạn gái cũ Huỳnh Anh lại có động thái gây chú ý.

Theo đó, dưới bài viết mới nhất của mình, Huỳnh Anh bất ngờ được một người gửi ảnh cô gái được cho là bồ mới của bạn trai cũ kèm caption: "Tình mới của Hải hồ Tây nè''.

Huỳnh Anh sau đó đã thả tim bình luận này. Nhưng có vẻ như khi bị phát hiện, cô nàng lại nhanh chóng "nhả" tim. Hành động của bạn gái cũ Quang Hải khiến mọi người khá bất ngờ.

Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh bồ mới Quang Hải-2
Dân tình phát hiện Huỳnh Anh thả tim bình luận khi có người khoe bồ mới của Quang Hải với cô.

Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh bồ mới Quang Hải-3
Sau đó cô nàng lại hủy hành động này.

Ở diễn biến khác, hôm qua, Huỳnh Anh gây chú ý khi tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải. Theo đó, dù đã chia tay song Huỳnh Anh vẫn rất được lòng mẹ bạn trai cũ. 

Trong loạt tin nhắn Huỳnh Anh chia sẻ, cả 2 xưng hô thân mật "con" và "bác". Mẹ Quang Hải không chỉ cho biết "nhà bác lúc nào cũng yêu quý con (ý nói Huỳnh Anh)", bà còn dặn dò "con dâu hụt" nhớ mặc đồ ấm.

Về phần Huỳnh Anh, cô cũng cho biết rất nhớ mẹ bạn trai cũ.

Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh bồ mới Quang Hải-4Động thái của Huỳnh Anh khi có người gửi ảnh bồ mới Quang Hải-5
Tin nhắn giữa Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-gay-chu-y-cua-huynh-anh-khi-quang-hai-co-bo-moi-n-245695.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất