Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên đã làm gì khi bị phản đối trích quỹ từ thiện miền Trung cho việc khác?

Sau những ý kiến trái chiều về việc giúp đỡ lao động Việt tại Nhật bằng tiền từ thiện Miền Trung, Thủy Tiên đã đưa ra quyết định riêng.

Tối 21/10, Thủy Tiên đăng tải bài viết trưng cầu ý kiến việc trích một phần quỹ ủng hộ lũ lụt miền Trung để giúp đỡ những người lao động Việt đang gặp khó khăn ở Nhật Bản. 

"Đâu cũng là đồng bào mình, Tiên nghe mà thương quá. Họ cũng rất cần sự giúp đỡ của tụi mình, nên Tiên xin phép mọi người trích trong số tiền quỹ này giúp đỡ họ trong lúc khó khăn hoạn nạn này được không ạ?

Nếu mà mọi người không đồng ý thì Tiên sẽ tìm cách khác, còn nếu mọi người đồng ý giúp đỡ hãy cho Tiên biết nha. Cảm ơn mọi người thông cảm, cầu mong dịch bệnh, thiên tai sớm qua khỏi ạ", Thủy Tiên viết. 

Thủy Tiên đã làm gì khi bị phản đối trích quỹ từ thiện miền Trung cho việc khác?-1

Bài viết của Thủy Tiên ngay khi "lên sóng" đã tạo nên những luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận đồng tình, nhiều người lại phản đối nữ ca sĩ dùng tiền này để giúp đỡ người Việt tại Nhật.

Bởi, các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ này nhằm mục đích hỗ trợ miền Trung đang trong hoàn cảnh "nước sôi lửa bỏng". Còn việc giúp đỡ người Việt tại Nhật, Thủy Tiên có thể kêu gọi ủng hộ riêng, hoặc tự giúp đỡ.

Tiếp nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận, bà xã Công Vinh phản hồi: "Mình hỏi ý mọi người trước, nếu mọi người không đồng ý như vậy, mình sẽ cố gắng tìm cách tự lo phần này, không dùng đến quỹ cho miền Trung. Mọi người yên tâm nhé".

Không những thế, mới đây Thủy Tiên cũng tiết lộ cô sẽ tự trích tiền túi ra để giúp đỡ người Việt ở Nhật. "Tiên đã đọc ý kiến của mọi người và sẽ tự trích tiền túi ra giúp họ. Mọi người yên tâm nhé. Cảm ơn mọi người đã đóng góp ý", cô chia sẻ. 

Thủy Tiên đã làm gì khi bị phản đối trích quỹ từ thiện miền Trung cho việc khác?-2
Thủy Tiên tự bỏ tiền túi giúp đỡ người lao động Việt tại Nhật.

Thủy Tiên đã làm gì khi bị phản đối trích quỹ từ thiện miền Trung cho việc khác?-3
Trước đó, vào ngày 20/10, Thủy Tiên công khai số tiền nhận được sau 1 tuần kêu gọi ủng hộ miền Trung là hơn 100 tỷ đồng. Từ khi công khai, nữ ca sĩ nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn từ bạn bè cảnh báo nguy hiểm, thậm chí Thủy Tiên có thể mất sự nghiệp. Cũng có ý kiến cho rằng, bà xã Công Vinh nên giao tiền cho một cơ quan chức năng nào đó, hay thuê người kiểm tra tài chính... để mọi thứ minh bạch.

Thủy Tiên đã làm gì khi bị phản đối trích quỹ từ thiện miền Trung cho việc khác?-4
Ghi nhận ý kiến đóng góp, song Thủy Tiên khẳng định tiền của dân gửi, cô sẽ tự tay làm dù khổ cực đến mấy. "Tiên chỉ là một cá nhân và Tiên sẽ làm việc theo cái tâm của cá nhân mong muốn giúp đỡ cộng đồng, tiền trao tận tay để giúp đỡ bà con, không thông qua tổ chức nào cả VÀ CŨNG KHÔNG TẠO RA TỔ CHỨC NÀO CẢ. Tiền người dân gửi cho Tiên đi trực tiếp giúp đỡ là Tiên phải cầm đi, dù có cực đến mấy. Sức Tiên đến đâu Tiên sẽ cố gắng làm đến đó", cô thẳng thắn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-thuy-tien-sau-khi-bi-phan-doi-trich-quy-mien-trung-n-239582.html

Công Vinh mưa lũ lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt