Động thái này làm rộ lên nghi ngờ Hoài Lâm đã âm thầm kết hôn với bạn gái

Sau khi công khai những hình ảnh thân mật bên bạn gái, Hoài Lâm còn đột ngột đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân khiến nhiều người "hoang mang".

Thời gian gần đây, Hoài Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh công khai chuyện tình cảm với Hoàng Ngọc, em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và cũng là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên trang cá nhân, đồng thời còn có ý định tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 2 tuổi. Chuyện tình yêu của Hoài Lâm nhận được nhiều phản hồi trái chiều vì cho rằng nam ca sĩ tuổi còn quá trẻ và đã không làm đúng theo những gì mà cha nuôi Hoài Linh dạy bảo.

Đáng chú ý là trên trang cá nhân, Hoài Lâm vừa đổi trạng thái mối quan hệ thành "Đã kết hôn với Cindy Lư" - tên Facebook của Hoàng Ngọc khiến fan hoang mang cho rằng giọng ca Có khi đã âm thầm tổ chức hôn lễ với bạn gái.

Động thái này khiến fan nghi ngờ Hoài Lâm đã âm thầm kết hôn với bạn gái! - Ảnh 1.
Hoài Lâm bất ngờ thay đổi tình trạng quan hệ trên facebook.

Trước đó không lâu, nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ việc Hoài Lâm đã đến nhà xin mẹ anh cho cưới Hoàng Ngọc. Gia Bảo hiện sống riêng với vợ con nên không có mặt trong buổi gặp gỡ này. Tuy nhiên, sau khi biết thông tin, anh đã gọi cho mẹ để can ngăn.

Gia Bảo cho rằng em gái mới 19 tuổi còn Hoài Lâm 21 tuổi đều chưa đủ chín chắn để kết hôn. "Mẹ tôi hứa sẽ suy nghĩ lại, đến giờ cũng chưa ra quyết định. Tôi chỉ nói một lần thôi, nếu mẹ vẫn gả, tôi cũng không có ý kiến nữa".

Động thái này khiến fan nghi ngờ Hoài Lâm đã âm thầm kết hôn với bạn gái! - Ảnh 2.
Trong dịp Tết vừa rồi, Hoài Lâm cũng sang thăm gia đình bạn gái. Người hâm mộ tinh ý nhận ra cặp đôi đã đeo nhẫn kết hôn.
 

Động thái này khiến fan nghi ngờ Hoài Lâm đã âm thầm kết hôn với bạn gái! - Ảnh 3.
Mối quan hệ của Hoài Lâm không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả vì cho rằng cả hai còn quá trẻ.


Theo Trí Thức Trẻ


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất