Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi

Được biết đây là lần thứ 2 mỹ nam "Trần Tình Lệnh" bị đồn hẹn hò nữ quản lý của mình.

Những ngày qua, tin đồn hẹn hò giữa Tiêu Chiến và nữ quản lý trở thành tâm điểm trên mạng xã hội xứ Trung.

Theo đó, cư dân mạng phát hiện Tiêu Chiến và nữ quản lý nhiều lần mặc đồ đôi, từ áo khoác, áo sơ mi cho tới gối cổ.

Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-1Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-2Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-3Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-4Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-5Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-6

Quản lý của Tiêu Chiến tên Trương Tinh, sinh năm 1980 và lớn hơn nam tài tử 11 tuổi. Trương Tinh từng làm việc cho nữ diễn viên Cảnh Điềm trước khi chuyển về dưới trướng Tiêu Chiến.

Một vài nguồn tin tiết lộ thêm, Trương Tinh đã từng kết hôn và có con riêng. Năm 2021, cặp đôi cũng từng vướng tin hẹn hò song phía tài tử họ Tiêu phủ nhận.

Lần này, vì tin đồn một lần nữa lan rộng khiến danh tiếng sao phim Trần Tình Lệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, anh đã đệ đơn kiện những blogger tung tin đồn ác ý.

Phòng làm việc của nam diễn viên đăng tải bài viết: "Một bộ phận người dùng đã bịa đặt, phát tán thông tin sai lệch về đời tư Tiêu Chiến, chẳng hạn như chuyện tình cảm, nhằm ác ý hủy hoại danh dự anh.

Việc lan truyền, phát tán những tin tức sai sự thật nói trên đã quấy nhiễu nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc thường ngày của Tiêu Chiến, đồng thời cũng cấu thành hành vi xâm phạm quyền lợi".

Phòng làm việc đã thu thập bằng chứng gửi đến luật sư để khởi kiện, đồng thời hy vọng những người dùng Internet xóa bỏ những bài viết chia sẻ thông tin sai sự thật. Đây được cho là hành động mạnh mẽ nhằm phủ nhận tin đồn hẹn hò của tài tử.

Động thái Tiêu Chiến khi vướng tin hẹn hò quản lý hơn 11 tuổi-7

Tiêu Chiến sinh năm 1991, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE.

Mùa hè 2019, anh vụt sáng nhờ vai diễn Ngụy Anh (Ngụy Vô Tiện) trong bộ phim Trần Tình Lệnh, chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư. Thành công từ Trần Tình Lệnh đã đưa Tiêu Chiến và bạn diễn Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Forbes Trung Quốc cũng liệt kê anh vào danh sách 30 Under 30 Asia 2019, bao gồm 30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng đáng kể trong các lĩnh vực của họ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-tieu-chien-khi-vuong-tin-hen-ho-quan-ly-hon-11-tuoi-n-317209.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất