Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Động thái 'từ chồng thành thù' của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình

Ngoài chuyển tình trạng mối quan hệ về "Độc thân", Hà My còn xóa hết ảnh liên quan đến Trọng Hưng trên Facebook.

Chiếm spotlight trên các diễn đàn mạng xã hội hôm nay chính là màn tố ông xã Trọng Hưng ngoại tình của nữ giảng viên hot girl Âu Hà My. Cô tiết lộ, anh và bố mẹ đẻ của mình đã làm rất nhiều điều có lỗi với gia đình thông gia.

Thế nhưng, bỏ qua tất cả, Hà My từng muốn ở bên Trọng Hưng. Thế nhưng khi cô sảy thai, mẹ ruột nằm viện, Trọng Hưng không một lời hỏi thăm, còn dắt nhân tình về ra mắt bố mẹ mình khi anh vẫn là đàn ông có vợ.

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-1

Không thể nín nhịn hơn nữa, cô cùng người thân đã đến nhà "tiểu tam" tên T. để "ba mặt một lời" nói rõ mọi chuyện. Tại đây, cô cũng đưa cho chồng đơn ly hôn đã thảo sẵn trước đó. Hiện cả 2 xem như không còn bất cứ ràng buộc nào.

Là người "nâng lên được đặt xuống được", mới đây Hà My tiếp tục có động thái gây chú ý. Theo đó, ngoài việc chuyển tình trạng mối quan hệ từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân", cô còn xóa hết ảnh liên quan đến Trọng Hưng trên Facebook. Trang cá nhân của cô hiện tại chỉ còn ảnh của bản thân và gia đình.

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-2
Hà My chuyển chế độ "Đang độc thân" trên Facebook.

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-3
Cô cũng xóa hết ảnh liên quan đến Trọng Hưng.

Đúng là phụ nữ khi đã vững sự nghiệp, lại có gia đình ở bên ủng hộ, không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Người yêu mến luôn hy vọng Hà My sẽ nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Trong một diễn biến khác, sau khi đăng đàn bắt gian chồng tại trận, nữ giảng viên Hà Nội cũng đã có những động thái đầu tiên. Cô chia sẻ trên story Facbook rằng đã có "một đêm thật " dài. Và dù có đau đớn vì người chồng mình hằng tin tưởng phản bội song khi nhận được những lời động viên, Hà My khẳng định: "Vẫn mãi mạnh mẽ. Yên tâm nhé".

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-4
Động thái gây chú ý của Hà My sau một đêm tố ông xã ngoại tình.

Đặc biệt, cô còn nhắn nhủ đến mẹ ruột: "Mẹ của con, mẹ đã chịu quá nhiều tổn thương vì con. Con xin lỗi mẹ. Từ giờ hai mẹ con sẽ cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm". Dòng chia sẻ này của Hà My khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, mẹ của Hà My cùng từng có những chia sẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của con gái. Cụ thể, người phụ nữ này đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của cô giáo hot girl.

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-5

Bà viết: “Con ạ, các cụ nói 'con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy'. Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật chồng của con, vô tình vô nghĩa”.

Mẹ Hà My cho hay vô cùng tiếc nuối khi niềm tin và tình cảm đã đặt nhầm chỗ. Ngay lúc này, bà động viên con gái nên mạnh mẽ và cảm thấy may mắn khi nhận ra bộ mặt thật của chồng. Bởi từ khi bố Hà My qua đời, bà coi con gái là chỗ dựa, là tất cả với mình.

Động thái từ chồng thành thù của Hà My với Trọng Hưng sau màn bắt ngoại tình-6

“Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi”, mẹ Âu Hà My an ủi con gái trước cuộc hôn nhân vừa tan vỡ.

Về phần Trọng Hưng, sau màn tố cáo của vợ cũ, anh đã khóa trang cá nhân và chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-doi-xu-phu-nguyen-trong-hung-sau-man-dau-to-ngoai-tinh-n-232256.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam