Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Động thái Vương Phạm sau khi bị Khoa Pug xóa tên khỏi status

Câu trả lời có ở đây nè!

Không phải là nhân vật chính trong drama tình bạn 34 tỷ của Khoa Pug và Johnny Đặng, Vương Phạm vẫn được chú ý không kém với vai trò người làm chứng.

Sau cùng, triệu phú đô la đã chọn đứng về phía Khoa Pug, lên sóng một video "tâm sự mỏng" ơn nghĩa mà hot YouTuber làm cho mình, thể hiện tình anh em bền chắc.

Động thái Vương Phạm sau khi bị Khoa Pug xóa tên khỏi status-1
Khoa Pug và Vương Phạm

Ấy thế mà mới đây, cả hai lại vướng nghi vấn rạn nứt vì hành động thẳng tay xoá tên Vương Phạm ra khỏi status của Khoa Pug.

Trong khi netizen còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Vương Phạm đã có động thái xóa tan tin đồn "toang" bằng một tấm ảnh không thể nào tình cảm hơn với Khoa Pug.

Động thái Vương Phạm sau khi bị Khoa Pug xóa tên khỏi status-2
Tấm ảnh tình cảm của Vương Phạm và Khoa Pug

Dễ thấy đây là lần hiếm hoi Vương Phạm cho lên sóng ảnh ọt với Khoa Pug. Trong ảnh hai đại gia đội nón cosplay nai sừng tấm - loài động vật đặc trưng của Alaska với vẻ mặt vui vẻ.

Song, có vẻ triệu phú đô la đã có chút nhầm lẫn khi gọi tên nai sừng tấm trong caption: "Gấu này to quá".

Trước đó, Khoa Pug cũng đã lên sóng vlog "đưa em đi tiêu tiền" tại Alaska cùng Vương Phạm, hé lộ thời gian quay vlog thật sự khiến nhiều người chú ý.

Động thái Vương Phạm sau khi bị Khoa Pug xóa tên khỏi status-3
Vương Phạm và Khoa Pug tại Alaska

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-cua-vuong-pham-sau-khi-bi-khoa-pug-thang-tay-xoa-ten-ra-khoi-status-lieu-con-than-khong-162210812091106535.htm

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt