Đồng thanh hát 'Buồn của anh' các chú bộ đội khiến nhiều chị em muốn nhập ngũ ngay lập tức

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận

Tính đến thời điểm hiện tại, Buồn của anh được kết hợp bởi Nguyễn Bảo Khánh, Đạt G và Masew đạt hơn 110 triệu lượt nghe sau 3 tháng ra mắt. Cũng giống như loạt hit trước đó, sản phẩm đầu tay của "thánh đánh đàn" đã nhận về hàng trăm cover, nhạc chế, tả thực ăn theo.

Sau cover gây bão mạng xã hội của một bé gái đến từ Hưng Yên cùng với chú của mình, mới đây dân mạng được phen đứng ngồi không yên với cover Buồn của anh phiên bản chú bộ đội. Điểm gây chú ý ở sản phẩm này là màn đồng thanh của hàng chục chàng trai trẻ trong bộ quân phục lính. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít bình luận gửi lời chúc công tác tốt đến các "chú bộ đội" trong clip.


Đồng thanh hát "Buồn của anh'"các chú bộ đội khiến nhiều chị em muốn nhập ngũ ngay lập tức

"Từng đi bộ đội và ở trong quân ngũ, mình rất thấu hiểu tình cảm của những người lính xa nhà. Tuy nhiên, được rèn luyện trong môi trường nghiêm khắc, các bạn sẽ dần trưởng thành và tự lập hơn. Nghe lời bài hát mình hiểu bên cạnh nỗi nhớ nhà còn có nỗi nhớ người yêu", thành viên Bình Nguyễn bày tỏ.

"Nghe đi nghe lại vẫn thấy hay. Các bạn hát rất đồng đều chứng tỏ được tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể. Xa gia đình, xa bạn bè để bắt đầu một cuộc sống mới sẽ có những lúc không quen. Thay vào đó, các bạn sẽ gặp được những người bạn mới và được trải nghiệm những thứ mới mẻ. Dù sẽ vất vả nhưng các bạn sẽ mau trưởng thành", bạn Lan Nguyễn chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao