'Đóng thùng' ra sân để nhớ về người tình Trọng 'Ỉn', Tư Dũng khiến người xem liêu xiêu vì hành động nhỏ nhưng quá đỗi đáng yêu

Các chàng trai áo đỏ luôn khiến người hâm mộ nức lòng vì những hành động nhỏ nhưng cực đáng yêu.

Tối 8/6, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Curacao đã chính thức diễn ra. Ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân thì khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện với cách sơ vin cực chỉn chu cũng thu hút rất nhiều chú ý.

Nếu là fans của chân sút gốc Hà Tĩnh, ai cũng biết đây không phải phong cách của anh mỗi lần ra sân. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh này, nhiều người lại liên tưởng ngay tới chàng "trung vệ thép" Trần Đình Trọng.

Đóng thùng ra sân để nhớ về người tình Trọng Ỉn, Tư Dũng khiến người xem liêu xiêu vì hành động nhỏ nhưng quá đỗi đáng yêu-1

Trọng "Ỉn" là người bạn thân thiết với Tư Dũng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cả hai "kè kè" với nhau như hình với bóng nên liên tục được fans đẩy thuyền, sau cặp đôi Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, lý giải về lý do "thích sơ vin" của mình, Đình Trọng từng tiết lộ chỉ khi làm như vậy, anh mới tự tin ra sân thi đấu. Thế nhưng, trong trận đối đầu cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2019 cách đây không lâu, chân sút của CLB Hà Nội đã bị đứt phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác. Chấn thương này được coi là ác mộng với những ai theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

Đóng thùng ra sân để nhớ về người tình Trọng Ỉn, Tư Dũng khiến người xem liêu xiêu vì hành động nhỏ nhưng quá đỗi đáng yêu-2
Đình Trọng bị chấn thương trong trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai cách đây không lâu (ảnh: Zing).

Việc được bác sĩ chỉ định tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6 - 8 tháng phục hồi, Trọng "Ỉn" chính thức nói lời tạm biệt với King's Cup 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Ngay khi khoảnh khắc tri ân của Bùi Tiến Dũng dành cho đồng đội xuất hiện, rất nhiều fans đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm các chân sút dành cho nhau.

"Nhớ Đình Trọng quá", "Chỉ một chi tiết nhỏ nhặt thôi nhưng rất đáng trân trọng",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tri-an-tran-dinh-trong-trong-tran-gap-curacao-n-186229.html

Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất