Đóng vai học sinh cấp 3 mà Quang Tuấn hiện lên già hơn cả bố mẹ

Trong phim "1990", Quang Tuấn mặc áo dài, đồng phục sơ vin cắm thùng, ca táp dày cộp, nhìn anh quá giống tạo hình nam sinh cấp 3... trừ cái mặt.

1990 phiên bản Việt có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My. Họ hóa thân vào vai 3 cô gái với 3 tính cách khác nhau, ai nấy gồng mình trước bão táp của tuổi 30 đang tới.

Dù bộ phim chưa công chiếu nhưng trên các diễn đàn, các mọt phim thi nhau truyền tay bức ảnh được cho là quá khứ Trung học phổ thông của Nhã Ca (Nhã Phương), 1 trong 3 nữ chính. Dáng vẻ trong sáng kèm góc nửa khuôn mặt của Nhã Ca không bàn tới, điều khiến dân mạng "cười gần chớt" là bởi tạo hình của nam sinh "quá nhừ".

Đóng vai học sinh cấp 3 mà Quang Tuấn hiện lên già hơn cả bố mẹ-1

Diễn viên Quang Tuấn là người xuất hiện trong ảnh. Như trailer bộ phim vừa ra mắt, Quang Tuấn sẽ vào vai chồng của nhà văn Nhã Ca. Mặc dù vậy, tạo hình nhân vật tuổi trưởng thành, ông bố một con của anh so ra vẫn trẻ hơn nhiều so với phiên bản cấp 3 xuất hiện sau đó.

Rất nhiều người đã để lại bình luận hóm hỉnh về hình ảnh trên.

Đóng vai học sinh cấp 3 mà Quang Tuấn hiện lên già hơn cả bố mẹ-2Đóng vai học sinh cấp 3 mà Quang Tuấn hiện lên già hơn cả bố mẹ-3Đóng vai học sinh cấp 3 mà Quang Tuấn hiện lên già hơn cả bố mẹ-4

Áo dài, đồng phục sơ vin cắm thùng, “ca táp” dày cộp, nhìn Quang Tuấn quá giống tạo hình nam sinh cấp 3... trừ cái mặt.

Dự kiến, phim ra rạp vào ngày lễ 30/4 tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-tuan-dong-vai-con-ma-trong-gia-hon-bo-me-trong-phim-1990-n-257283.html

1990 Diễm My Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương

Tin tức mới nhất