Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?

Về tuổi đời lẫn kinh nghiệm tuổi nghề chưa nhiều nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn trở thành mentor The Look Vietnam. Điều này gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Mới đây, The Look phiên bản Việt đã chính thức công bố dàn huấn luyện viên. Theo thông tin chương trình, dàn mỹ nhân Phạm Hương - Minh Tú – Kỳ Duyên sẽ là bộ ba quyền lực ngồi ghế nóng, hứa hẹn mùa giải Vẻ đẹp thương hiệu nhiều kịch tính.  
 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-1
Bộ ba huấn luyện viên "The Look" phiên bản Việt.

Trong bộ ba HLV The Look Vietnam 2017, Phạm Hương và Minh Tú được xem là "chị đại" về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, để lại nét nổi bật cá tính qua các mùa The Face. Cả hai cũng là những gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng; thần thái và hiệu ứng truyền thông thuộc hàng top. 
 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-2
HLV Phạm Hương.

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-3
HLV Minh Tú.

Sự góp mặt của Phạm Hương - Minh Tú được dự đoán tạo sức hút lớn với người xem bao nhiêu thì sự xuất hiện của Kỳ Duyên càng trở thành dấu hỏi lớn. Trái ngược với bề dày thành tích và kinh nghiệm của đàn chị, Kỳ Duyên là nhân tố mới gây tranh cãi về khả năng dẫn dắt và huấn luyện. 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-4
Kỳ Duyên đảm nhận vai trò mới sau 3 năm đăng quang. 

So với 2 đàn chị, The Look đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2014 ở vai trò giám khảo. Cô đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" khi mới 21 tuổi - khi chưa có thành tích nào đáng kể trong lĩnh vực giải trí ngoài chiếc vương miện và kinh nghiệm... dự event.

Ngoài kinh nghiệm nghề nghiệp quá mỏng, kỹ năng catwalk - một trong những yếu tố buộc phải có đối với huấn luyện viên The Look - của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người nghi ngờ. Trên thực tế, chân dài Nam Định chỉ đảm nhiệm catwalk không nhiều show diễn trong nước. Mặc dù thần thái và bước đi đã cải thiện nhiều so với thời mới đăng quang, song so với hai huấn luyện viên còn lại, Miss Vietnam 2014 vẫn kém hơn hẳn.

Ngoài catwalk thì với The Look, "tài sản" đại diện thương hiệu của Kỳ Duyên cũng là một trở ngại khi trong 2 năm kể từ sau khi đoạt vương miện, Kỳ Duyên liên tục vướng scandal nên các nhãn hàng hầu như không "sờ" tới cô trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm, dù xét về ngoại hình, Kỳ Duyên đang ngày càng rực rỡ.
 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-5

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-6
Kỳ Duyên ngày càng khác lạ sau khi đăng quang.

Vận đen bủa vây nàng hậu này khủng khiếp nhất phải kể đến là năm 2016. Một loạt hình ảnh hút thuốc lá tại quán cà phê, say xỉn trong quán bar và đỉnh điểm là bức ảnh hoa hậu đang hút bóng cười. Dư luận lên án gay gắt và giận dữ vì mọi hành động ấy không phù hợp với hình ảnh đại diện vẻ đẹp phụ nữ Việt.
 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-7
Gu thời trang lạc quẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên thời mới đăng quang.

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-8
Scandal liên tục bủa vây người đẹp 21 tuổi.

Trước làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ, Kỳ Duyên vẫn miệt mài với công việc. Chân dài có những bước tiến đáng kể về mặt hình ảnh lẫn hành vi trước công chúng. Không thể phủ nhận sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Kỳ Duyên của hiện tại đã trưởng thành và chững chạc hơn nhiều.

Với sự xuất hiện trong vai trò mới tại The Look Vietnam 2017, Kỳ Duyên được xem là ẩn số thú vị cho chương trình này. Liệu cô có chịu thua kém đàn chị hay bứt phá mạnh mẽ để gây ấn tượng với khán giả? Tất cả sẽ được giải đáp khi chương trình lên sóng.
 

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-9
Kỳ Duyên của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-10
Em út The Look Vietnam được ưu ái đứng giữa 2 HLV đàn chị.

Đóng vai mentor cho The Look Vietnam, Kỳ Duyên mới toanh có làm nên chuyện?-11
Cả ba bắt tay nhau trước khi bước vào trận chiến The Look.
 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-vai-mentor-cho-the-look-vietnam-ky-duyen-moi-toanh-co-lam-nen-chuyen-n-135673.html

Vẻ đẹp thương hiệu The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao