Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt 'dượng Tê' của Penthouse

Tạo hình vai diễn mới của Song Joong Ki được fan đánh giá rất giống với nhân vật Ju Dan Tae của Um Joon Ki trong "Penthouse".

Song Joong Ki sẽ trở lại cuối năm nay với tác phẩm thuộc đề tài báo thù mang tên Cậu Út Nhà Tài Phiệt - The Youngest Son of a Conglomerate (tên khác: Chaebol Family’s Youngest Son).

Mới đây nhà đài JTBC đã chính thức hé lộ hình ảnh về vai diễn của nam diễn viên. Theo đó Song Joong Ki diện suit, đeo kính rất ra dáng trí thức, dù vậy gương mặt lại có phần lo âu, áo quần xộc xệch.

Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt dượng Tê của Penthouse-1

Nhiều fan đã nhận xét tạo hình của Song Joong Ki có nét tương đồng với nhân vật "dượng Tê" của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) vì diện mạo có phần giống nhau. Cả hai đều diện vest, tạo hình tóc mái vuốt ngược và đeo kính trí thức. Người hâm mộ còn hài hước bình luận rằng trông Hyun Woo (Song Joong Ki) như anh em sinh đôi với "dượng Tê". 

Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt dượng Tê của Penthouse-2

Song Joong Ki thủ vai cậu út nhà tài phiệt Yoon Hyun Woo, vốn là thư ký quản lý rủi ro cho tập đoàn Sunyang. Công việc chính của anh là chăm sóc gia đình vận hành công ty. Tuy trung thành với Sunyang được hơn 10 năm nhưng Hyun Woo vẫn bị đổ tội tham ô bởi người chủ mà anh phục vụ hết lòng.

Sau đó, anh bị giết chết không thương tiếc và linh hồn của Hyun Woo lại tỉnh lại trong cơ thể của cậu út gia tộc Sunyang, Jin Do Joon. Cũng từ đây anh lên kế hoạch trả thù kẻ đã hãm hại mình.

Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt dượng Tê của Penthouse-3Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt dượng Tê của Penthouse-4Đóng vai tài phiệt, Song Joong Ki có tạo hình y hệt dượng Tê của Penthouse-5
1 số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội của Song Joong Ki khi quay phim.

Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Jo Han Cheol, Shin Hyun Been, Tiffany Young (SNSD) ... dự kiến lên sóng vào tháng 11/2022.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-vai-tai-phiet-song-joong-ki-co-tao-hinh-y-het-duong-te-cua-penthouse-n-318418.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao