Song Joong Ki có gánh được 'thuốc độc thế hệ mới'?

Shin Hyun Bin liên tục gặp thất bại khiến nhiều khán giả lo lắng cho Song Joong Ki khi anh sẽ là bạn diễn tiếp theo của nữ diễn viên này.

Song Joong Ki sẽ có màn tái xuất trong bộ phim mang tên The Youngest Son Of A Conglomerat. Nam diễn viên  đóng cặp cùng với nữ diễn viên mới nổi Shin Hyun Bin.

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-1

Nội dung của bộ phim  kể về Jin Do Joon (Song Joong Ki), một nhân viên có cuộc đời bất hạnh do phải chịu sự hà khắc đến từ ông chủ của mình.

Do Joon sau đó đã qua đời khi còn rất trẻ và tái sinh thành cậu con trai út trong gia đình người chủ cũ để trả thù. Vai nữ chính Seo Min Young (Shin Hyun Bin) là một công tố viên cá tính, được mệnh danh là kẻ thù của giới tài phiệt.

Cặp đôi này sẽ đem đến nhiều thước phim ấn tượng về tình yêu, tình bạn. 

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-2

Song Joong Ki được coi là “bàn tay vàng” trong làng chọn kịch bản xứ sở kim chi, các tác phẩm mà nam diễn viên tham gia đều thành công vang dội và nhận được nhiều sự yêu mến.

Anh cũng đang là ngôi sao “hot” nhất hiện nay với lượng fan hùng hậu và thuộc top những diễn viên được trả lương cao nhất.

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-3

Bạn diễn của Song Joong Ki là nữ diễn viên mới nổi Shin Hyun Bin, cô nàng cá tính, đặc biệt của Hospital Playlist. Tuy nhiên, sau bộ phim đình đám này, các tác phẩm của “nàng đông” đều thất bại thảm hại khiến khá giả khá lo lắng.

Tác phẩm đầu tiên mà Shin Hyun Bin đảm nhận sau Hospital PlaylistReflection Of You. Đây là bộ phim mà nữ diễn viên kết hợp với đàn chị đình đám Go Hyun Jung.

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-4

Sở hữu hai ngôi sao tên tuổi nhưng bộ phim với nội dung khá u tối, khó ngấm này lại không mấy được khán giả quan tâm. Phim chỉ đạt rating trung bình 2,6% sau 16 tập, một kết quả khá tệ. 

Sau đó Shin Hyun Bin tiếp tục xuất hiện trong dự án phim kinh dị, giả tưởng mang tên Monstrous mới được công chiếu trên TVING vừa qua.

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-5

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng cuối cùng bộ phim đã gây thất vọng lớn. Hầu hết những người theo dõi bộ phim đều nhận xét là nội dung phim khá nhàm chán, lê thê, không có gì khiến họ phải sợ hãi, hồi hộp và căng thẳng.

Khai thác những yếu tố đang rất “hot” gần đây như tâm linh hay dịch bệnh nhưng bộ phim hoàn toàn không để lại dấu ấn gì. 

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-6

Bên cạnh đó, Shin Hyun Bin cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Diễn xuất của cô vẫn như vậy qua bao nhiêu tác phẩm và không có gì mới mẻ hơn.

Nữ diễn viên lúc nào cũng xuất hiện với bộ mặt mệt mỏi, lạnh lùng, u tối. Dù là nhân vật chính nhưng trong suốt cả 6 tập phim cô ấy không hề thể hiện được gì nhiều ngoài việc nhớ lại và đau khổ về quá khứ mất con của mình khiến người xem thấy chán nản.

Song Joong Ki có gánh được thuốc độc thế hệ mới?-7

Chứng kiến sự nhàm chán của Shin Hyun Bin và những tác phẩm thất bại mà gần đây cô ấy tham gia, nhiều người không khỏi cảm thấy lo lắng cho Song Joong Ki và phản ứng hóa học của cả hai trong tác phẩm sắp tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-co-ganh-duoc-thuoc-doc-the-he-moi-trong-phim-moi-n-305485.html

Shin Hyun Bin Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao