Doraemon vừa ra rạp đã đè bẹp mọi đối thủ ở rạp Việt, thu về hơn 40 tỷ

Sau khi hâm nóng các rạp chiếu trong 2 ngày chiếu sớm vào cuối tuần trước với doanh thu gần 16 tỷ, "Doraemon: Nobita Và bản Giao Hưởng Địa Cầu" đã chính thức công chiếu rộng rãi từ ngày 24/5 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt mới.

Chính thức ra rạp từ 24/5, phần phim mới mang tên Doraemon: Nobita Và bản Giao Hưởng Địa Cầu ngay lập tức giành thế thượng phong ở rạp chiếu, đè bẹp tất cả các đối thủ lớn nhỏ, kể cả Lật Mặt 7: Một Điều Ứớc của Lý Hải.

Doraemon vừa ra rạp đã đè bẹp mọi đối thủ ở rạp Việt, thu về hơn 40 tỷ-1
Cảnh trong phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu". Ảnh: CGV 

Tính đến sáng 25/5, phần phim thứ 43 của Doraemon đã thu về gần 42 tỷ đồng. Doraemon: Nobita Và bản Giao Hưởng Địa Cầu áp đảo về lượng vé bán ra cũng như số suất chiếu và doanh thu so với Lật mặt 7 và bom tấn Hollywood mới ra rạp Furiosa: Câu Chuyện Từ Max điên. 

Đây là phim Doraemon đầu tiên lấy chủ đề âm nhạc, xoay quanh hành trình giải cứu trái đất của nhóm bạn Mèo Ú. Trong một ngày đang tập nhạc tại trường, Nobita vô tình làm quen với Micca - cô bạn bí ẩn đến từ một hành tinh khác và cực mê mẩn tiếng sáo của Nobita. Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn thân phiêu lưu đến hành tinh của Micca, đối mặt với một thế lực nguy hiểm nhăm nhe cướp đi âm nhạc khỏi vũ trụ.   

Không đơn thuần chỉ là một bộ phim hoạt hình, Doraemon: Nobita Và bản Giao Hưởng Địa Cầu còn là món quà đặc biệt, tri ân đến “cha đẻ” quá cố của thương hiệu. Dự án phim Doraemon thứ 43 nằm trong khuôn khổ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Fujiko F. Fujio, tác giả đã tạo nên thế giới tuyệt đẹp về Doraemon và Nobita, khiến hàng triệu khán giả toàn cầu mê mẩn.

Doraemon vừa ra rạp đã đè bẹp mọi đối thủ ở rạp Việt, thu về hơn 40 tỷ-2
Đây là phim Doraemon đầu tiên lấy chủ đề âm nhạc. Ảnh: CGV 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doraemon-vua-ra-rap-da-de-bep-moi-doi-thu-thu-ve-hon-40-ty-2284288.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1dTmYpQujqoFVSFjWXfFGm1rXmhYasQViSfksZGe5tTveBwcvJz0KtHds_aem_AU0K9-V3_yHyhdndPzrnDWYP6euNolw8f7DVClpZcrLeFv_C8nzgEBUdw_GT-Co_RoUH4NpP1mvQnl4qSs-kPQMc

Doraemon phim điện ảnh

Tin tức mới nhất