Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng

Tối 05/01/2020, BS.DS Trương Ngọc Huy đã tổ chức Dạ tiệc trắng để tổng kết chặng đường phát triển và tri ân các khách hàng.

Đêm tất niên Dạ tiệc trắng là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của thương hiệu Dr Huy. Mở đầu buổi tiệc, Dr Huy đã có bài phát biểu chia sẻ cảm xúc chân thành và đánh giá thành tựu 2019, gửi lời cảm ơn những đóng góp của nhân viên, sự ủng hộ của khách hàng.

Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng-1
Doctor Huy cùng Nhà báo - Giảng viên Lê Phước Lập và BTV Quỳnh Trâm tại dạ tiệc

Nhìn lại chặng đường phát triển, Dr Huy chia sẻ: “Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đội ngũ của Dr Huy từ 2 nhân viên đã lên đến 40 nhân viên nhiệt huyết ngày hôm nay. Từ phòng chăm sóc 5 giường đã có thể nâng cấp cơ sở 20 giường, lúc nào cũng trong tình trạng rộn ràng đón tiếp khách hàng”. Đặc biệt hơn, với mục tiêu chăm sóc da, Dr Huy đã chạm tay đến ước mơ đầu tư công nghệ triệu đô, mang đến các phương pháp chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng.

Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng-2

Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng-3

Theo BS.DS Trương Ngọc Huy, Thương hiệu Dr Huy phát triển mạnh mẽ ngày hôm nay nhờ vào việc giúp khách hàng hiểu rõ về làn da của mình, hướng dẫn phương cách chăm sóc và làm đẹp dựa trên quá trình tư vấn kỹ lưỡng. Doctor Huy cũng chia sẻ các phương pháp chăm sóc của mình thông qua nhiều phương tiện truyền thông... Đây cũng là một trong những nơi sẵn sàng tổ chức tiệc tri ân khách hàng hoành tráng.

Tính đến thời điểm năm 2019, Doctor Huy đã chăm sóc hàng chục nghìn khách hàng, thương hiệu chú trọng đầu tư công nghệ triệu đô từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng-4

Đêm tiệc có sự góp mặt của Khả Như cùng các khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó, đêm tiệc còn có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành da liễu Việt Nam. Sự kiện đặc biệt gây ấn tượng với các tiết mục trình diễn của ca sĩ trẻ Isaac. 

Trong đêm Dạ tiệc trắng, các phần quà làm đẹp và chăm sóc từ công nghệ triệu đô cũng đã được Dr Huy trao tặng đến các khách hàng. 

Dr Huy tổ chức Dạ tiệc trắng tri ân khách hàng-5

Phòng chăm sóc da thảo dược của BS. DS Trương Ngọc Huy
Website: https://doctormezo.com.vn
Địa chỉ: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM. 
Hotline: 090 242 1694

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dr-huy-to-chuc-da-tiec-trang-tri-an-khach-hang-n-208477.html

chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao