Jack bị tố có con bí mật

Drama tình ái Jack - Thiên An: Sao Việt chia 2 phe đối lập

Mỗi người một quan điểm khi tham gia bàn luận bê bối của Jack, người bênh nam ca sĩ, kẻ lại chỉ trích anh thậm tệ...

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động vì drama tình ái của nam ca sĩ Jack. Nguyên nhân xuất phát từ loạt bài đăng "bóc phốt" tính trăng hoa, bắt cá nhiều tay của dàn người tình chàng trai sinh năm 1997.

Một trong số đó là Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. Cô xác nhận mối tình 2 năm với giọng ca 9X, thậm chí cho biết đã có con chung. Kể tường tận hỷ nộ ái ố của cuộc tình dang dở, Thiên An cũng công khai số tiền gia đình Jack chu cấp cho con gái là 5 triệu/tháng.

Cho tới tối 10/8, Jack đã chính thức lên tiếng về bê bối của mình. Gửi lời xin lỗi khán giả, nam ca sĩ cũng xác nhận việc có con với Thiên An và mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

Drama tình ái Jack - Thiên An: Sao Việt chia 2 phe đối lập-1
Thiên An và Jack có con chung.

Tuy nhiên, bài đăng của Jack vấp phải nhiều tranh cãi, bởi mang chủ đề "xin lỗi" nhưng lại không hề đề cập rõ ràng các "bóng hồng" ngang đời, nói lời xin lỗi họ nếu mình sai.

Thậm chí cô gái duy nhất được Jack nhắc tên - Thiên An, anh viết khá "chung chung", không có lời xin lỗi nào cụ thể tới cô cũng như con gái của cả hai.

Từ khi drama nổ ra, MXH đã chia 2 luồng tranh cãi lớn, người bảo vệ Thiên An, lên án Jack và ngược lại. "Chấm hóng" scandal, nhiều sao Việt cũng không ngại đưa ý kiến riêng bàn luận về vụ việc.

Phe bảo vệ mẹ con Thiên An

Mở đầu danh sách sao Việt tham gia vào ồn ào của Jack là MC Phương Mai. Khi đàn em vướng bê bối tình ái, nữ MC đã liệt kê số tiền bỉm sữa chăm một em bé, ẩn ý mắng ai đó: "Sống tròn một chữ lỗi to đùng".

Liên tiếp sau đó, Phương Mai chia sẻ ám chỉ vụ việc. Cô dùng từ ngữ khó nghe mắng đàn ông lừa tình, làm phụ nữ mất hết tương lai, nay lại chà đạp, vùi dập, bắt nạt mà không được một lời xin lỗi tử tế.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng nữ MC công kích Jack, bảo vệ mẹ con Thiên An.

Drama tình ái Jack - Thiên An: Sao Việt chia 2 phe đối lập-2

Chung quan điểm với Phương Mai còn có Pha Lê và Hồng Quế. Giọng ca gốc Hải Phòng bày tỏ sự khó chịu khi đọc xong bài đăng xin lỗi đình đám cõi mạng.

Còn chân dài Pink Q lại mỉa mai số tiền 5 triệu chu cấp ít ỏi cho con từ Jack, trong khi anh là một ca sĩ đình đám có mức thu nhập cao trong showbiz.

Phe đồng cảm với Jack

Bên cạnh ý kiến phản đối, một số sao Việt lại dành cho Jack sự cảm thông.

Khi giọng ca Sóng Gió đăng đàn xin lỗi, Lâm Khánh Chi bày tỏ mong muốn khán giả trao cho Jack cơ hội sửa sai: "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người quay lại. Hãy cho em ấy một cơ hội, sai chỗ nào sửa ở đó. Vì em ấy còn rất trẻ, cũng là một tài năng của âm nhạc Việt Nam".

Drama tình ái Jack - Thiên An: Sao Việt chia 2 phe đối lập-3
Lâm Khánh Chi và Phan Ngọc Luân xin mọi người cảm thông cho Jack.

Ca sĩ trẻ Phan Ngọc Luân cũng có đôi lời dành cho Jack. Không đồng tình với Jack về đời tư nhưng Phan Ngọc Luân không phán xét vì tôn trọng đồng nghiệp, và bản thân cũng "không chắc là mình sẽ không sai lầm như bạn ấy nếu ở trong vị trí đó".

Khen Jack hiền lành, lễ phép và thân thiện, Phan Ngọc Luân cầu xin mọi người: "Đừng quơ đũa cả nắm mà hủy hoại tương lai một con người có tài như Jack, tội lắm".

Không trung lập như Lâm Khánh Chi và Phan Ngọc Luân, nữ diễn viên Trà My lại có quan điểm ngược dòng khi nhìn nhận sự việc.

Nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai cho rằng, Thiên An là kẻ "hám fame" chứ lỗi không hẳn thuộc về Jack. Thậm chí, Trà My nghi ngờ Thiên An đeo bám và lừa có con với Jack nhằm mục đích "úp sọt".

Drama tình ái Jack - Thiên An: Sao Việt chia 2 phe đối lập-4
Trà My và Dương Yến Ngọc lại bênh vực Jack, lên án Thiên An.

Đáng chú ý, Dương Yến Ngọc cũng vào "góp vui" với Trà My. Cô khẳng định: "Chưa cưới mà để có bầu, lỗi ở đàn bà". Trước lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc, Trà My gật đầu xác nhận: "Người xưa họ gọi là dễ dãi".

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/drama-tinh-ai-jack-thien-an-sao-viet-chia-2-phe-doi-lap-n-272983.html

jack Phan Ngọc Luân Pha Lê Phương Mai Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật