Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi 'nhấn chìm' tất cả

Vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Yoshi thực sự lấn lướt đám đông, thậm chí còn nổi bật hơn cả top 3 mới đăng quang.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-1
Tối qua (7/3), chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 chính thức diễn ra trên đất nước Thái Lan. Đoạt vương miện là người đẹp Mexico - Valentina Fluchaire. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về chủ nhà Thái Lan và đại diện Brazil.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-2Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-3
Nhan sắc tân hoa hậu Valentina Fluchaire không được đánh giá quá cao, nhưng đây được cho là sự lựa chọn an toàn trong đêm chung kết.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-4
Bên cạnh diễn biến chính của cuộc thi, dàn khách mời tới dự cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đa số đều là những mỹ nhân thành danh từ đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của Yoshi Rinrada - người đẹp chuyển giới được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của Thái Lan.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-5
Vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện của Yoshi như "nhấn chìm" tất cả. Không thể tin đây là lại một mỹ nhân chuyển giới, bởi sắc đẹp của cô khiến những cô gái thực thụ cũng phải ao ước.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-6
Gương mặt đẹp hoàn hảo, được cho là không có sự tác động của dao kéo. Mỹ nhân sinh năm 1997 còn sở hữu chiều cao nổi trội, dáng người mảnh mai, quyến rũ.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-7
Hình ảnh chụp tại hậu trường chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 mà đẹp chẳng khác nào lên bìa tạp chí.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-8Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-9
Vẻ đẹp của Yoshi Rinrada trong khoảnh khắc selfie.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-10
Yoshi Rinrada là thiên thần chuyển giới nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Năm 2017, cô được đông đảo khán giả biết đến khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan. Năm 2018, Yoshi đại diện Thái Lan thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và giành ngôi Á hậu 2. Tại cuộc thi năm đó, Yoshi chơi rất thân với Hương Giang, và hiện tại vẫn là cặp chị em thân thiết.

Dự chung kết Hoa hậu Chuyển giới 2020, Yoshi Rinrada đẹp tới nỗi nhấn chìm tất cả-11
Dung mạo đẹp như tranh của người đẹp 23 tuổi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoshi-rinrada-du-chung-ket-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2020-n-214744.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Yoshi Rinrada

Tin tức mới nhất