Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021

Không chỉ có GOT7 mà một vài cái tên girl group khác cũng sắp đến thời khắc kết thúc hợp đồng năm 2021.

Cứ mỗi khi sắp đến hạn kết thúc hợp đồng, các fan lại nơm nớp lo sợ về sự ra đi của thành viên trong một nhóm nào đó. Tệ hơn chính là việc họ sẽ biến mất luôn khỏi bản đồ Kpop.

Thông thường một nhóm nhạc sẽ ký hợp đồng độc quyền 7 năm với công ty chủ quản, khi hợp đồng đến thời hạn kết thúc, các nghệ sĩ sẽ có quyền ở lại hoặc ra đi và đó là lý do lời nguyền 7 năm ra đời.

Hiện tại, cả cộng đồng Kpop đang xôn xao trước thông tin các thành viên GOT7 đều dứt áo ra đi khỏi JYP khi hợp đồng kết thúc, theo đuổi con đường sự nghiệp riêng.

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-1

Từ đây, câu hỏi các netizens đặt ra đó là liệu rằng nhóm nhạc Gen3 nào sẽ đến ngày lụi tàn, khi mà trong năm 2021 không chỉ có GOT7 mà một vài cái tên girl group khác cũng sắp đến thời khắc kết thúc hợp đồng.

Một loạt cái tên được nhắc tới bao gồm Red Velvet, Lovelyz, Mamamoo, Gfriend và Oh My Girl... những người sẽ kết thúc hợp đồng và sớm bước vào cuộc đàm phán với công ty chủ quản.

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-2
Lovelyz

Nếu đối với nhóm nam, các fan lo một thì với nhóm nữ fandom lại lo mười bởi từ trước đến nay, lời nguyền 7 năm thường linh nghiệm lên nhóm nữ nhiều hơn các nhóm nam.

Trong 4 nhóm nhạc được nêu tên, Gfriend và Oh My Girl được tin tưởng sẽ ở lại cùng công ty bởi họ đã cùng 2 công ty Source Music và WM Entertainment đồng hành qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Với Gfriend mặc dù không phải là cái tên hạng A, nhóm vẫn có thể coi là girlgroup có danh tiếng với tài năng được công nhận. Quan trọng là nhóm vẫn đang hoạt động ổn định.

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-3

Về Oh My Girl, dù trước đó vẫn chỉ là một nhóm nhạc vô danh nhưng năm 2020 có thể nói là năm sự nghiệp bắt đầu phất. Do vậy các thành viên khả năng cao vẫn sẽ ở lại nhằm củng cố tên tuổi đang dần khởi sắc.

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-4

Trong khi Red Velvet đang là cái tên khó đoán thì đa phần đều cho rằng MAMAMOO và Lovelyz khả năng cao sẽ đường ai nấy đi, đặc biệt là MAMAMOO bởi tất cả các thành viên của nhóm đều quá tài năng và có con đường solo rộng mở.

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-5
Red Velvet

Dự đoán những Girlgroup Kpop bước vào ngày tàn trong năm 2021-6
MAMAMOO

- "Red Velvet là câu hỏi khó đấy bởi còn phải xem màn comeback tiếp tới có thành công hơn Psycho hay không. Nhóm cần phải tạo ra một bản hit có sức ảnh hưởng hơn Psycho. Dù sao thì tôi cũng có thể thấy SM chắc sẽ push Seulgi và Wendy theo con đường solo, Joy tham gia đóng phim, Yeri viết nhạc, sản xuất. Nhưng mà tôi không chắc Irene có sống sót được không nếu rời Red Velvet với scandal vào năm ngoái”.

- "RBW chắc sẽ cố hết sức để giữ MAMAMOO lại, nhưng có cảm giác là cả 4 người sẽ chạy theo con đường solo”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-doan-girlgroup-kpop-se-dat-dau-cham-het-nam-2021-n-248301.html

GFriend red velvet Kpop MAMAMOO

Tin tức mới nhất