Mnet 'thả thính' show sống còn tìm kiếm nhóm nhạc toàn cầu I-Land phiên bản nữ

Mục tiêu của "Girls Planet 999" là hướng tới những thực tập sinh quốc tịch Hàn, Trung và Nhật để tạo ra một nhóm nhạc đa quốc tịch, tấn công thị trường toàn cầu.

Mới đây Mnet đã "thả xích" trailer audition toàn cầu cho phiên bản nữ của I-land mang tên Girls Planet 999.

Mnet chia sẻ mục tiêu của Girls Planet 999 là hướng tới những thực tập sinh quốc tịch Hàn, Trung và Nhật để tạo ra một nhóm nhạc đa quốc tịch đứng trên sân khấu toàn cầu.

Chương trình được dự kiến lên sóng vào cuối năm 2021, sẽ cho thấy cuộc hành trình chạm đến ước mơ Idol của các cô gái trong thế giới ảo Girls Planet của Mnet.

Mnet thả thính show sống còn tìm kiếm nhóm nhạc toàn cầu I-Land phiên bản nữ-1

UNIVERSE, nền tảng Kpop toàn cầu mới được ra mắt gần đây bởi Ncsoft sẽ được sử dụng cho chương trình như một nền tảng để bình chọn cũng như tạo ra nội dung số đa dạng, tượng tự như khi I-Land sử dụng Weverse.

Girls Planet 999 sẽ tuyển chọn những ứng viên sinh trước năm 2006, cơ hội được chia đều cho tất cả các thí sinh triển vọng dù là chưa từng hoạt động nghệ thuật hay đã debut trước đó.

Thậm chí nếu thí sinh không phải người gốc Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng vẫn có thể tham gia nếu có bất kỳ mối liên hệ nào với cả 3 quốc gia này như nơi ở hay công ty chủ quản.

Mnet thả thính show sống còn tìm kiếm nhóm nhạc toàn cầu I-Land phiên bản nữ-2

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo cho dự án I-Land phiên bản nữ trong thời gian tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


I-LAND Kpop

Tin tức mới nhất