Đu trend rán bánh chưng bằng nước, chồng khiến vợ 'giận tím người'

Cũng làm bánh chưng rán bằng nước như người ta, nhưng bánh chưng rán này trông... lạ lắm!

Ngày nay, muốn nấu một món ăn là việc không hề khó, chỉ cần lên mạng là bạn có thể bắt chước làm theo hàng trăm công thức khác nhau. Chính vì thế mà có rất nhiều những công thức nấu ăn độc lạ được sáng tạo ra.

Song, không ít người đã rơi vào trường hợp “dở khóc dở cười” khi học theo cách làm trên mạng nhưng lại nhận về cái kết “đắng cay”.

Mới đây, câu chuyện “đu trend” rán bánh chưng bằng nước lọc nhưng đầy sự bất ổn của một gia đình đã khiến không ít người dùng mạng xã hội “cười bò”.

Đu trend rán bánh chưng bằng nước, chồng khiến vợ giận tím người-1
(Ảnh: HTU)

Theo lời kể của người vợ, khi cô vừa từ chỗ làm về nhà thì thấy anh chồng đang lúi húi trong bếp để nấu ăn.

Được dịp ông xã trổ tài vào bếp, vợ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, điều khiến cô chú ý hơn cả là trên chiếc chảo đang có một món ăn nào đó màu đen không ra hình thù.

Hóa ra, thấy dân tình đang rầm rộ trào lưu rán bánh chưng bằng nước lọc, anh chồng cũng nhanh chóng lấy chiếc bánh chưng nếp cẩm vợ sắm từ Tết ra để bắt chước làm theo.

Nhìn thấy vợ, anh chồng còn rất hào hứng khoe với vợ rằng mình đang "đu trend" giống trên mạng. Tuy nhiên, không biết do lỗi từ đâu mà dù đứng nấu rất lâu, thành phẩm của anh chồng lại thành món cháo đen nhão nhoét.

Nhìn thấy chảo bánh chưng rán bằng nước đầy sự bất ổn của chồng, người vợ không khỏi “ngán ngẩm”. Hơn nữa, chiếc bánh chưng nếp cẩm này chị vợ đã cất công mua, để dành cả Tết chưa dám ăn, thế mà anh chồng lại lấy ra để thử nghiệm. 

Đu trend rán bánh chưng bằng nước, chồng khiến vợ giận tím người-2

Đu trend rán bánh chưng bằng nước, chồng khiến vợ giận tím người-3
Thành quả chiếc bánh chưng rán "đu trend"

Ngay sau khi đăng tải, màn nấu ăn hài hước của anh chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vui tính còn bảo anh chồng nhanh chân chạy ra đại lý mua lọ sữa chua để có ngay món sữa chua nếp cẩm.

"Nhanh trí mua thêm hộp sữa chua về trộn ăn cùng"

"Haha, vừa tốn điện lại mất toi cái bánh chưng"

"Cũng là bánh chưng rán nhưng cái này trông lạ lắm"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-don-ran-banh-chung-bang-nuoc-chong-khien-vo-het-hon-n-335974.html

bánh chưng

Tin tức mới nhất