Giải mã trend 'Đúng nhận sai cãi': Thi nhau bổ hoa quả, chỉ nhận không cãi

Sáng thức dậy bỗng nhiên thấy bạn bè xung quanh đi bổ đủ loại hoa quả còn kèm thêm slogan “Đúng nhận sai cãi” khiến nhiều Gen Z không biết chuyện gì xảy ra.

Gần đây, cô đồng Trương Hương nổi lên trên TikTok với câu slogan “Bổ quả cau này ra, cô thấy...” và kết thúc bằng câu “Đúng nhận sai cãi”. Cách nói thuần thục và thần thái của cô đã khiến nhiều bạn trẻ thấy thú vị và ngay lập tức cover lại câu nói này.

Thế nhưng, Gen Z đã vô cùng sáng tạo khi thay vì “bổ quả cau”, các bạn trẻ đã bổ… cả vườn hoa quả từ mít, nho, dưa hấu, thanh long…


Cô đồng Trương Hương cùng câu cửa miệng “Đúng nhận sai cãi” quen thuộc. (Nguồn: @fancdth)

Ngay lập tức đây trở thành hot trend “oanh tạc” mọi mặt trận mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy mọi người bổ hoa quả. Nhiều bạn trẻ đã làm hẳn clip cover với 7749 kịch bản khác nhau khiến “giang cư mận” cười ra nước mắt.

Phải “bật ngón cái” với sự “nảy số” nhanh nhạy, khả năng sáng tạo và tài ăn nói chỉ có thể “nhận” chứ không thể “cãi” của Gen Z.

Không chỉ các bạn trẻ, rất nhiều fanpage, doanh nghiệp cũng đã nhanh tay bắt chiếc trend và thu về không ít tim cho sự sáng tạo này. Câu cửa miệng độc lạ “Đúng nhận sai cãi” còn được rất nhiều người nổi tiếng “lăng xê” nhiệt tình.

Giải mã trend Đúng nhận sai cãi: Thi nhau bổ hoa quả, chỉ nhận không cãi-1
Xe ôm công nghệ cũng không bỏ qua trend hấp dẫn này. (Ảnh: Fanpage be)

Giải mã trend Đúng nhận sai cãi: Thi nhau bổ hoa quả, chỉ nhận không cãi-2
Cái này hổng cãi được rồi! (Ảnh: Fanpage Hà Nội)

Giải mã trend Đúng nhận sai cãi: Thi nhau bổ hoa quả, chỉ nhận không cãi-3
Rồi sẽ có một ngày, còn ngày nào thì không biết! (Ảnh: Fanpage Hội những người thích ngắm trai Châu Á)

Giải mã trend Đúng nhận sai cãi: Thi nhau bổ hoa quả, chỉ nhận không cãi-4
Bổ quả cau thấy vũ trụ gửi tín hiệu liền. (Ảnh: Fanpage Insight mất lòng)

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/giai-ma-trend-dung-nhan-sai-cai-netizen-thi-nhau-bo-hoa-qua-chi-nhan-khong-cai-post1508118.tpo?fbclid=IwAR22EvnqDTIQd4ZIpsD24u3v8fkC7Tn09ZE34fREyA14K_OyUQW26aQaEgY

trào lưu mạng hot trend

Tin tức mới nhất