Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy

Một lần nữa người yêu mến Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại có dịp "đẩy thuyền" cho mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Kể từ khi hé lộ đã có thời gian từng "tìm hiểu" nhau, nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh, từng tương tác giữa hai người vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm.

Đến tận bây giờ nhiều fan vẫn cật lực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy-1

Nếu như năm trước bạn bè nhóm "Gia đình văn hóa" thường xuyên dành thời gian tụ tập thì năm nay "mỗi người một nơi" do thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội. Chính vì vậy hình ảnh Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bên nhau lại càng hiếm hoi.

Tuy nhiên mới đây trên Facebook cá nhân của mình, nàng Hậu đã hé lộ story khoe món ăn với chú thích: "Canh bí đỏ thay mì được không?" và tag thẳng tên Noo Phước Thịnh vào.

Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy-2

Hành động này của Mai Phương Thúy khiến các fan của cả hai vô cùng thích thú. Những ai thường xuyên theo dõi Mai Phương Thúy sẽ dễ dàng nhận ra cô thường xuyên khoe việc ăn uống thất thường, thậm chí là cả những món nhiều tinh bột dễ dàng làm tăng cân như mì gói.

Điều này cho thấy Noo Phước Thịnh vẫn luôn quan tâm đến chế độ ăn uống của Mai Phương Thúy. Có lẽ nam ca sĩ đã phải nhiều lần nhắc nhở nàng Hậu nên chọn lựa những món ăn thật dinh dưỡng hơn trong mùa dịch này.

Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy-3
Vào năm 2018, Mai Phương Thúy từng có hé lộ gây sốc khi tăng lên đến 70 cân vì lý do ăn quá nhiều mì gói liên tục trong 1 tuần lễ.

Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy-4Dù giãn cách, Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm quan tâm Mai Phương Thúy-5
Hành động Mai Phương Thúy "báo cáo" món ăn dinh dưỡng cho Noo Phước Thịnh vô tình khiến các fan phát hiện cả hai luôn quan tâm đến cuộc sống thường ngày của nhau.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xa-nhau-vi-gian-cach-noo-phuoc-thinh-van-am-tham-quan-tam-mai-phuong-thuy-222021268195835509.htm

Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất