Dù giọng hát 'gà mờ' chưa hết chênh phô, Chi Pu vẫn tự tin hát live bất chấp được quyền dùng lip-sync

Dù biết mình chưa thể đáp ứng được yêu cầu về một giọng hát chuẩn ca sĩ, Chi Pu vẫn chọn cách thể hiện khả năng hát live ca khúc "Từ hôm nay" thay vì lip-sync.


Clip Chi Pu tự tin khoe giọng hát live 

Là khách mời nữ trong tập 11 Quý ông đại chiến, bên cạnh Lan Khuê, Chi Pu cũng là mỹ nhân được yêu thích không kém. Trong khi ba người đẹp Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vĩ Dạ tìm kiếm tình yêu và sử dụng mọi chiêu trò để thu hút trai đẹp, Chi Pu lại chiếm được trái tim của các cô gái. 

Đến với gameshow này, bên cạnh việc lựa chọn "soái ca", Chi Pu không ngại gửi tặng đến chương trình ca khúc từng làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt - Từ hôm nay. Với sự hỗ trợ beatbox từ một nam thí sinh, lần đầu tiên Chi Pu "đổi gió" tạo nên phiên bản mới cho sản phẩm âm nhạc.

Tuy phần trình diễn live chưa thực sự hoàn thiện nhưng khán giả cũng như khách mời trong chương trình đều đánh giá cao nỗ lực của Chi Pu. Dù biết giọng hát của mình chưa thực sự "chắc" nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm gửi tới khán giả phần trình diễn thật thay vì phát phần thu sẵn. 


Chi Pu để lộ giọng hát yếu, chênh phô khó nghe trên sóng truyền hình.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao