Du khách đi Cà Mau phải trả 2,5 triệu cho 2 con cua, 5 con cá thòi lòi

Du khách này cho biết thêm, giá 2 con cua gạch non (1kg) là 1,4 triệu đồng, còn 8 con dọp là 300.000 đồng.

Ngày 4/8, một tài khoản Facebook M.V. đăng clip dài 16 giây trên trang cá nhân kèm nội dung tố bị “chặt chém” khi ăn uống ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau).

Theo Zing, người này chia sẻ: “Mọi người thấy nó có bóp họng khách. 2 con cua, mấy con vọp, 5 con cá thòi lòi mà lấy 2,5 triệu đồng đó Đất Mũi, Cà Mau. Ai đi phải xem xét rồi mới vô ăn nha. Quán vắng như chùa bà đanh, thấy gia đình mình đi ô tô nên nó chém hết máu luôn”.

Theo nội dung clip, trên ăn có 2 con cua gạch, 5 cá thòi lòi nướng, một phần cá hú kho, một đĩa tôm xào bồn bồn, một đĩa vọp rừng hấp hành, kèm theo một số loại nước uống và khăn lạnh.

Ngoài ra, du khách này còn cho biết thêm, giá 2 con cua gạch non (1kg) là 1,4 triệu đồng, còn 8 con dọp là 300.000 đồng.

Ngay lập tức, thông tin trên đã nhận được nhiều sự tương tác với bình luận trái chiều từ người dùng mạng xã hội. Ngoài những người đồng ý với quan điểm của chủ tài khoản thì cũng có ý kiến nhận định thực đơn tôm, cua, cá hú, cá thòi lòi, vọp… là đặc sản Cà Mau nên giá 2,5 triệu là bình thường.

Du khách đi Cà Mau phải trả 2,5 triệu cho 2 con cua, 5 con cá thòi lòi-1
Hai con cua và 8 con dọp trong bữa ăn

Trao đổi với Dân Việt, ông Trần Hiếu Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, đã chỉ đạo phòng chuyên môn xác minh làm rõ vụ việc.

"Cần phải biết cụ thể khách ăn gì, tại quán nào và với giá cả ra sao thì mới có thể biết được là quán có 'chặt chém' khách hay không. Sau đó, sẽ đưa ra hướng xử lý để không ảnh hưởng đến uy tín của ngành du lịch tỉnh", ông Hùng cho biết thêm.

Theo nhận định của người dân địa phương, mức giá trên là hợp lý bởi những món ăn như cua, cá thòi lòi… là những đặc sản có giá trên thị trường rất cao.

Riêng cua gạch thương phẩm được thu mua trong người dân đã có giá từ 500.000 đến 600.000 đồng/kg; cua hai da còn có giá cao hơn.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-minh-viec-du-khach-phai-tra-25-trieu-cho-2-con-cua-5-con-ca-thoi-loi-n-315832.html

chặt chém Cà Mau du khách

Tin tức mới nhất