Dù không đóng nhiều phim, Vương Nhất Bác vẫn được các nhãn hàng yêu thích vì lý do này

Nhờ sức ảnh hưởng lớn cùng sức mua khủng của người hâm mộ, việc Vương Nhất Bác không có phim mới nhưng vẫn có nhiều hợp đồng quảng cáo là điều hoàn toàn hợp lý.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với cánh báo chí, ông Dương Huân - Chủ tịch Hội Đồng Quản trị thương hiệu JEANSWEST, đã thẳng thắn chứng thực việc hợp tác với Vương Nhất Bác đã mang lại hiệu quả không tưởng cho thương hiệu.

Cụ thể, nhãn hàng trước đó chủ yếu mạnh về mảng thời trang nam hơn, nhưng kể từ khi Vương Nhất Bác làm đại diện, doanh thu về mảng thời trang nữ cũng đã tăng mạnh. Mấu chốt chính là tổng doanh thu của thương hiệu đã tăng trưởng 80% so với năm trước đó. 

Dù không đóng nhiều phim, Vương Nhất Bác vẫn được các nhãn hàng yêu thích vì lý do này-1

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn giúp nhãn hàng gây ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi bằng hình tượng tích cực, khoẻ mạnh năng động dương quang chính trực của chính mình. Điều này đã tác động vô cùng to lớn tới việc thúc đẩy doanh thu đồng thời giúp nhãn hàng ghi dấu ấn sâu đậm vào tâm trí người tiêu dùng.

Gần đây, thành công của Vương Nhất Bác trong bộ phim Vô Danh càng củng cố vị thế là một ngôi sao sáng giá bậc nhất châu Á. Khả năng thích nghi như tắc kè hoa trong sự nghiệp lẫn phong cách của nam nghệ sĩ hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Jimmy Choo.

Đi kèm những dòng chia sẻ là những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá mới nhất anh tham gia cùng thương hiệu. Trong ảnh, anh xuất hiện cùng chiếc túi xách Diamond Tote, It Bag mới nhất của thương hiệu, cùng với giày dép và phụ kiện từ bộ sưu tập thu năm 2024.

Dù không đóng nhiều phim, Vương Nhất Bác vẫn được các nhãn hàng yêu thích vì lý do này-2Dù không đóng nhiều phim, Vương Nhất Bác vẫn được các nhãn hàng yêu thích vì lý do này-3

Vương Nhất Bác bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop UNIQ, và đã trở thành một trong những ngôi sao nam được săn đón nhất Trung Quốc với hơn 40 triệu người theo dõi trên Weibo. Tên của anh đạt hơn 280 tỷ lượt hiển thị trên Weibo và 6,4 tỷ lượt xem trên Tiểu Hồng Thư.

Trước khi có danh phận tại Jimmy Choo, nam thần tượng cũng là đại sứ thương hiệu cho Chanel, Loewe, Lacoste, Shu Uemura, hãng đồ thể thao khổng lồ của Trung Quốc Anta và hãng xe hơi Audi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-khong-ong-nhieu-phim-vuong-nhat-bac-van-uoc-cac-nhan-hang-yeu-thich-vi-ly-do-nay-699751.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất