Vương Nhất Bác bị anti-fan 'trù ẻo', loạt khẩu hiệu thù ghét ngay dưới poster Tiêu Chiến

Hành động của nhóm người này đối với Vương Nhất Bác đang bị netizen xứ Trung lên án kịch liệt.

Gần đây hình ảnh một nhóm người được cho là anti-fan của Vương Nhất Bác đã đứng xếp hàng check in dưới ảnh quảng cáo đang thi công dở của Tiêu Chiến tại Thượng Hải với dòng biểu ngữ được mã hóa “5 1 8 4 6” viết trên giấy A4.

Được biết đây là một câu trù ẻo mang ý nghĩa ám chỉ cái chết mà anti Vương Nhất Bác hay sử dụng. 

Vương Nhất Bác bị anti-fan trù ẻo, loạt khẩu hiệu thù ghét ngay dưới poster Tiêu Chiến-1

Hành động này ngay lập tức đã bị đông đảo netizen xứ Trung lên án và cho rằng kém văn minh. Trước đó, Vương Nhất Bác từng nhiều lần vướng thị phi oan uổng chỉ vì 1 bộ phận anti-fan kém duyên.

Còn nhớ, vào tháng 9/2022, sau khi Lý Dịch Phong bị bắt, một số tài khoản mạng xã hội tung tin Vương Nhất Bác "được đại gia bao nuôi", "nhiều lần quan hệ tình dục với gái gọi"...

Vương Nhất Bác bị anti-fan trù ẻo, loạt khẩu hiệu thù ghét ngay dưới poster Tiêu Chiến-2

Tài khoản Weibo tên Blase Loan Loan - người được cho là bạn gái cũ của Lý Dịch Phong - viết cô nắm các bằng chứng về đời tư trác táng của Dịch Phong, Nhất Bác cùng 16 người nổi tiếng khác. Blase Loan Loan hẹn dần dần tiết lộ các bằng chứng.

Sự việc gây sốt khắp cõi mạng, ảnh hưởng đến hình ảnh của Vương Nhất Bác khiến công ty quản lý của anh phải báo cơ quan chức năng về sự việc đồng thời gửi đơn kiện tới tòa án, nhằm bảo vệ quyền lợi của tài tử.

Vương Nhất Bác bị anti-fan trù ẻo, loạt khẩu hiệu thù ghét ngay dưới poster Tiêu Chiến-3

Đầu năm 2024, sao nam Truy Phong Giả cũng đã phải có biện pháp mạnh, khởi kiện loạt fan của Tiêu Chiến sau thời gian dài bị bạo lực mạng. 

Cụ thể, tất cả bao gồm 6 vụ kiện nhằm bảo vệ quyền lợi của Vương Nhất Bác. Những tài khoản bị kiện đều là các cá nhân bạo lực mạng, xúc phạm, bịa đặt về nghệ sĩ trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng tới danh dự, hình ảnh của Vương Nhất Bác. Được biết, số tiền phạt tính cho đến thời điểm này ghi nhận được là 28.000 NDT (khoảng hơn 100 triệu VNĐ).

Có thể thấy, sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc, mối quan hệ giữa fandom hai nhà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chưa bao giờ hòa thuận. Thậm chí là liên tục đối địch nhau, tìm cách hạ bệ đối phương. 

Vương Nhất Bác bị anti-fan trù ẻo, loạt khẩu hiệu thù ghét ngay dưới poster Tiêu Chiến-4

Điều này cũng không quá khó hiểu bởi mỗi vị trí tại Cbiz đều có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Có rất nhiều ngôi sao được coi là đối thủ, trực tiếp cạnh tranh tài nguyên, độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng, giải thưởng… 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vuong-nhat-bac-bi-anti-fan-tru-eo-cm-phan-no-vi-loat-khau-hieu-thu-ghet-ngay-duoi-poster-ong-nghiep-cu---tieu-chien-671968.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất