Dù là gia đình nào cũng nhớ đừng treo đồng hồ ở 2 nơi này

Dù là gia đình nào thì cũng nên nhớ đừng treo đồng hồ ở 2 vị trí này, không phải là mê tín, nếu treo sai thì hãy nhanh chóng thay đổi.

Vị trí thứ nhất

Vị trí này là phòng khách của chúng ta, tôi tin rằng nhiều gia đình sẽ treo đồng hồ trong phòng khách nhưng không được treo đồng hồ phía trên ghế sofa vì có những vấn đề an toàn nhất định.

Dù là gia đình nào cũng nhớ đừng treo đồng hồ ở 2 nơi này-1

Phòng khách là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp khách, có thể nói chúng ta dành phần lớn thời gian để ngồi trên ghế sofa, nếu treo một chiếc đồng hồ trên đầu ghế sofa thì khi cần xem giờ, rất bất tiện khi phải nhìn lên hoặc quay đầu lại. Hơn nữa, các ốc vít của đồng hồ chắc chắn sẽ bị lỏng sau một thời gian dài, nếu ốc bị lỏng, đồng hồ bị rơi và va vào người, sẽ có nguy cơ rủi ro, do đó không được treo đồng hồ trên đầu ghế sofa.

Vị trí thứ 2

Tôi tin rằng nhiều bạn cũng sẽ đặt đồng hồ trong phòng ngủ, nhưng đặt đồng hồ trong phòng ngủ có hai vị trí không thích hợp, thứ nhất là khi chúng ta ngủ, đồng hồ sẽ phát ra tiếng “tích tắc”. Tiếng ồn nghe rất rõ vào ban đêm, nếu giấc ngủ của chúng ta tương đối nông.

Vào ban đêm, loại âm thanh “tích tắc” này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta, nếu chất lượng giấc ngủ không tốt, ban ngày cả người sẽ bị hao tổn năng lượng, lâu ngày sẽ hình thành một vòng luẩn quẩn, vì vậy đồng hồ không thích hợp để đặt trong phòng ngủ.

Dù là gia đình nào cũng nhớ đừng treo đồng hồ ở 2 nơi này-2

Một số bạn bè cũng quen đặt đồng hồ ở đầu giường, hy vọng dùng đồng hồ này để củng cố quan niệm về thời gian, nhưng nếu chúng ta treo đồng hồ ở đầu giường. Cũng giống như việc treo đồng hồ trên ghế sofa, cũng tiềm ẩn yếu tố rủi ro, nửa đêm chúng ta ngủ quên mà đồng hồ rơi trúng người thì rất nguy hiểm.

Vậy nên treo đồng hồ ở đâu?

Chúng ta nên treo đồng hồ ở góc trên bên phải hoặc góc trên bên trái của tivi trong phòng khách để xem giờ thuận tiện hơn và dù có rơi cũng không va vào người.

Nếu treo trong phòng ngủ, tốt nhất nên treo đối diện ngay giường ngủ. Chọn một số đồng hồ im lặng để treo.

Cách treo đồng hồ như trên vừa hợp phong thủy vừa an toàn cho gia đình, hãy thử thay đổi nếu bạn đang treo sai nhé!

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/doi-song-so/du-la-gia-dinh-nao-cung-nho-dung-treo-dong-ho-o-hai-noi-do-khong-phai-la-me-tin-nen-chuyen-di-ngay-lap-tuc-299599.htm

phong thủy

Tin tức mới nhất