Dù ở đâu thì con lai ai cũng đều xinh xắn cả, chắc chắn thế!

Có nét sắc sảo của phương Tây, lại có nét dịu dàng của phương Đông, "bông hồng lai" này đang rất được yêu thích tại Trung Quốc.



Những cô bạn mang dòng máu lai, đặc biệt là lai giữa Á Đông và phương Tây thường có một vẻ đẹp hết sức cuốn hút, vừa có nét dịu dàng, đằm thắm, lại vừa có gì đó bí ẩn và vô cùng quyến rũ. Thế mới bảo con lai ai cũng xinh, dù ở bất cứ nơi đâu, tiêu biểu như đất nước Trung Quốc. Vốn đông dân nên hot girl ở Trung rất nhiều, nhưng không phải ai cũng xinh xắn theo kiểu rất riêng như "bông hồng lai" có tên Maxiana Li này đâu nhé!

Được biết cô nàng xinh xắn này có tên là Maxiana Li, tên thường gọi là Maxi, sinh năm 2001 tại Trung Quốc. Maxi có bố là người Trung còn mẹ là người Đức và hiện tại cô đang theo học tại trường Trung học số 80 Bắc Kinh.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng, cùng đôi mắt to tròn, rất sâu đúng chất Tây, sống mũi cao, làn da trắng, thêm vào đó là những nét Á Đông đặc trưng, không phải xinh theo kiểu quá nổi bật nhưng ngoại hình của Maxi lại cực kì dễ mến và gây được cảm tình với người đối diện.

Bố cô vốn là một diễn viên khá nổi tiếng của Trung Quốc, khi còn nhỏ, Maxi cũng từng tham gia một số show truyền hình nhưng cô vẫn muốn tập trung cho việc học hành trước, chỉ thỉnh thoảng mới nhận một vài hợp đồng làm người mẫu ảnh.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của Maxi nhé!


quizz con lai phiwowng Tây nét đẹp Trung Quốc

Tin tức mới nhất