Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn

Người xưa thường nói "gái một con trông mòn con mắt", còn Tâm Tít đã 2 con nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, ngày càng mặn mà.

Cuối tháng 7 vừa qua, Tâm Tít đã hạ sinh bé trai thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc đón thành viên mới được ông xã Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ trên Facbook cá nhân.

Sau khi sinh con, “hot mom” rất ít khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, cựu hot girl lại khiến nhiều người xuýt xoa bởi thân hình thon gọn, gương mặt xinh đẹp, gu thời trang bắt mắt.

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-1
 Gương mặt Tâm Tít trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ toát lên đường nét quý phái, sang chảnh.

Trước đó, bà xã của doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ khi mang thai bé thứ 2 cô tăng 15 kg. Và sau hơn 3 tháng sinh con, cô đã giảm được 7 kg.

Nếu như trước đây, cô nàng nổi tiếng với hình tượng thơ ngây trong sáng thì giờ đây bà mẹ một con đã trở nên sexy hơn rất nhiều. Ở tuổi sát ngưỡng 30, Tâm Tít thường xuyên khiến người nhìn ngây ngất với vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ.

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-2
Thời điểm đang mang thai bé thứ 2 (tên gọi ở nhà là Peter), hot girl họ Phạm vẫn vô cùng sang trọng.

“Thời con gái, tôi chỉ nặng 46 kg và bị mọi người nhận xét hơi gầy. Tôi thích ngoại hình như hiện tại, đầy đặn một chút. Dù cân nặng tăng nhưng vòng eo của tôi vẫn nhỏ”, Tâm Tít chia sẻ.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-3
Tâm Tít cho biết bản thân là một người giảm cân dễ. Tuy nhiên, cô rất hài lòng với thân hình "có da có thịt" ở thời điểm hiện tại.

Trước khi vào Nam lập nghiệp, Tâm Tít được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

Người đẹp kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014 và đến tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Sau khi lập gia đình và sinh con, Tâm Tít không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Trên Facebook cá nhân thay cho những hình ảnh đi sự kiện, đóng phim, đóng quảng cáo... bà mẹ trẻ đăng tải những món đồ hiệu xa xỉ hoặc du lịch bên xế hộp hạng sang.

Một số hình ảnh khác của bà mẹ hai con được đăng tải trên trang cá nhân thời gian qua:

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-4
Rời xa làng giải trí đã lâu nhưng bà mẹ hai con Tâm Tít vẫn là cái tên nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-5
Tâm Tít nhận được nhiều lời khen từ phía fan về nhan sắc và vóc dáng. Thậm chí, cô còn được khen xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ sau khi trải qua 2 lần sinh nở.

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-6
Cựu hot girl Hà thành cho biết đã giảm được 7kg sau khi sinh con và không có ý định tập luyện để giảm cân thêm

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-7
Nhan sắc và thần thái không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz Việt

Dù qua 2 lần sinh nở, nhan sắc Tâm Tít vẫn đẹp hút mắt người nhìn-8
Vóc dáng nuột nà


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-qua-2-lan-sinh-no-nhan-sac-tam-tit-van-dep-hut-mat-nguoi-nhin-n-138830.html

Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao