Dự show Louis Vuitton, Sehun ăn đứt Hứa Ngụy Châu về độ nam tính, được Vogue chọn là sao nam mặc đẹp nhất

2 mỹ nam châu Á vừa "đụng độ" tại show diễn Thu/Đông 2017 của Louis Vuitton tại Paris.



7/3 (giờ địa phương) vừa qua, cả Sehun (EXO) và Hứa Ngụy Châu đã cùng có mặt tại Paris để tham dự show diễn Thu/Đông 2017 của Louis Vuitton. Họ là hai trong số những ngôi sao châu Á hiếm hoi góp mặt trong show diễn tổ chức tại bảo tàng Louvre của nhà mốt nước Pháp lần này.

Sehun (EXO) và Hứa Ngụy Châu cùng góp mặt tại show diễn Thu/Đông 2017 của Louis Vuitton.

Cùng ăn vận rất bảnh bao với gam màu đen chủ đạo nhưng Sehun đã lấn lướt hẳn Hứa Ngụy Châu về độ nam tính. Thành viên EXO gây ấn tượng mạnh với phong thái lịch lãm khi diện áo da cùng với quần tây. Trong khi đó, nam diễn viên nổi lên từ bộ phim "Thượng Ẩn" Hứa Ngụy Châu lại chọn cho mình phong cách cá tính với điểm nhấn là phụ kiện vòng cổ choker.

Sehun gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ lịch lãm, nam tính.

Hứa Ngụy Châu phá cách với phụ kiện vòng cổ choker.

Cũng nhờ lựa chọn trang phục khéo léo mà Sehun đã được chuyên trang của Vogue Mỹ bình chọn là sao nam mặc đẹp nhất tại show diễn của Louis Vuitton. "Dù nổi tiếng với thời trang sân bay rất đa dạng đến từ nhiều nhà mốt khác nhau và đã từng kinh qua đủ bảy sắc cầu vồng màu tóc nhưng tại show Louis Vuitton, Sehun lại chọn phong cách vô cùng tinh tế. Tóc vuốt ngược, bomber jacket da khoác ngoài áo họa tiết, anh trông đơn giản mà sexy, hoàn hảo để ghé thăm bảo tàng Louvre và ngồi hàng ghế đầu" - Vogue bình luận về phong cách của Sehun lần này.

Sehun được trang Vogue bình chọn là sao nam mặc đẹp nhất show Louis Vuitton.

Quay trở lại với BST Thu/Đông 2017 của Louis Vuitton, đây là lần đầu tiên một show diễn thời trang được tổ chức bên trong bảo tàng Louvre. Lần này, NTK Nicolas Ghesquiere tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu hàng loạt thiết kế đậm chất thành thị đầy thời thượng, tinh tế với bảng màu chủ đạo là những gam màu trung tính trên nền những chất liệu da, lông, lụa và cả denim.

 

Theo Trí Thức Trẻ


show Louis Vuitton sehun hứa ngụy châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao