Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem

Mặc ồn ào tiêu xài tiền hoang phí của "chủ tịch" Sơn Tùng trong thời gian yêu, Thiều Bảo Trâm khoe body không tì vết gây thương nhớ.

Những ngày qua, cô nàng Tiểu Hý bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội chỉ với một clip nhảy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng hút hơn 1 triệu tim. Thậm chí, hot TikToker này còn được gọi với cái tên "vợ quốc dân". Tiểu Hý thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng.

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-1

Đặc biệt trong clip này, cô diện chiếc áo croptop màu trắng phô diễn được vòng 1 căng đét, gợi cảm khi thực hiện vũ đạo nên mới sự tương tác khủng đến vậy. Trước đó, Tiểu Hý cũng tung nhiều clip nhảy nhót nhưng với trang phục kín đáo nên lượt viral kém hơn hẳn.

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-2

Chiếc áo quây "hư hỏng" này trở thành item hot rần rần những ngày qua. Thậm chí, khi các Tiktoker khác cover cũng phải biến tấu chiếc áo trắng sao cho thật giống Tiểu Hý mới chịu.

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-3

Mỹ nhân lăng-xê chiếc áo quây gần đây nhất chính là Thiều Bảo Trâm. Vì giãn cách chống dịch nên nữ ca sĩ chỉ có thể ra cầu thang tạo dáng mà thôi. Cô phối áo croptop trắng với quần shorts ngắn cũn cỡn khoe body cực kì mlem.

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-4

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-5

Dù ở nhà cả ngày song giọng ca Một Mình Có Buồn Không vẫn rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Chính vì vậy, người đẹp có thể "cân" mọi loại trang phục kiệm vải, mát mẻ.

Mới đây, chuyện chia tay của Thiều Bảo TrâmSơn Tùng cũng bị khui lại. Có người cho rằng trong khoảng thời gian yêu, nữ ca sĩ tiêu xài tiền của "chủ tịch" không tiếc tay. Mặc dù những ồn ào xung quanh những giọng ca 9X vẫn im lặng và tận hưởng cuộc sống độc thân hạnh phúc.

Đu trend áo quây Tiểu Hý, Thiều Bảo Trâm phô diễn body cực mlem-6

LIM
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-trend-ao-quay-tieu-hy-thieu-bao-tram-pho-dien-body-mlem-n-271313.html

Tiểu Hý Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất