Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?

Ở tuổi 29, Thiều Bảo Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong nóng bỏng.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là cặp chị em ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thiều Bảo Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, cô nàng lại khá kín tiếng về đời tư.

Mới đây, Thiều Bảo Trang khoe vóc dáng gợi cảm khi diện đồ body suit. Cô chia sẻ: "Gửi tới Trang và bạn ngày đầu tháng 7 điên rồ. Đừng phụ tuổi trẻ của mình thêm một ngày nào nữa, đừng mãi buồn vì những thứ không đáng, đừng mãi khóc khi chẳng thể tự vỗ về, đừng tùy tiện cho đi trái tim và nhận lại thứ tình cảm nhạt nhẽo gượng ép.

Bình yên là khi chúng ta thực sự có được sự tự do bên trong tâm hồn và suy nghĩ. Bầu trời ngày hôm nay sẽ chẳng bao giờ giống được bầu trời ngày hôm qua, nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc của hiện tại.

Yêu chân thành, luôn xinh đẹp, chăm sóc cho bản thân và những người thương yêu, ăn những gì mình thích, luyện tập kiên trì và mạnh mẽ theo đuổi đam mê, không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Thanh xuân không thể bị trói buộc bởi tuổi tác mà đó là khi chính ta tự trói buộc tâm hồn mình bằng những suy nghĩ tiêu cực. Hãy bao dung với nỗi buồn và trân trọng niềm vui. Tôi cũng thế và bạn cũng vậy, chỉ cần cố gắng hết sức thì dù kết quả thế nào cũng chẳng còn gì phải hối tiếc. Chúng ta ở đây đã là một điều kỳ diệu vì vậy: "Hãy là một người tốt và sống thật hạnh phúc".

Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?-1Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?-2Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?-3Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?-4
Thiều Bảo Trang khoe đường cong gợi cảm khi diện body suit.

Khi nhìn thấy con gái xinh đẹp mặc đồ hở bạo, mẹ Thiều Bảo Trang nhắn nhủ: "Gái cưng của mẹ, con hãy cứ làm những gì con thích". Có thể thấy, mẹ của Thiều Bảo Trang là một người rất tâm lý và có suy nghĩ hiện đại.

Mẹ Thiều Bảo Trang nói gì khi thấy con gái mặc đồ hở bạo?-5
Mẹ Thiều Bảo Trang ủng hộ con gái làm những điều mình thích.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-con-gai-mac-do-ho-bao-me-thieu-bao-trang-noi-gi-n-268072.html

Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất