'Đu trend' hát rap trong đám cưới, thanh niên được tư vấn đi làm diễn viên hài

Đúng là một màn "đu trend" có 1-0-2 khiến dân mạng cười nghiêng ngả, đám cưới đã vui lại thêm vui.

Đám cưới là ngày vui trọng đại vậy nên khách mời đến dự đám cưới rất mong muốn mang những lời chúc tốt đẹp, vui nhộn đến cho cô dâu chú rể. Ai có tài năng thì sẽ thể hiện hết mình đặc biệt là các nam thanh nữ tú. Có nhiều người được mời lên sân khấu hát hò thể hiện tấm chân tình.


Thanh niên hát rap được dân mạng tư vấn đi thi hài 

Tuy nhiên cũng có nhiều người dù đã cố gắng "bắt trend" để mang đến những ca khúc hay nhất thì vẫn vô tình biến sân khấu thành nơi thi "thách thức danh hài". Giống như thanh niên trong đám cưới được dân mạng chia sẻ gần đây.

Đu trend hát rap trong đám cưới, thanh niên được tư vấn đi làm diễn viên hài-1

Có lẽ vì yêu thể loại rap nên thanh niên này đã rất nhiệt tình lên ủng hộ đám cưới của bạn bè bằng ca khúc cover từng "làm mưa làm gió" trong chương trình Rap Việt - ca khúc Dân chơi xóm của Justatee & MCK. Chỉ là cách hát của anh chàng này đặc biệt quá khiến dân mạng được phen cười sái quai hàm. Có vẻ như hát rất nhiệt tình nhưng ca khúc nổi đình đám này đã thành một phiên bản mới "độc lạ" vô cùng. 

Quan khách cười nghiêng ngả, dân mạng xem xong thì lập tức tư vấn cho thanh niên này đi thi "thách thức danh hài", chắc chắn sẽ ẵm giải đặc biệt. Thế mới biết màn cover này đỉnh thế nào.

Dù không phải là bản hoàn chỉnh nhưng cách anh chàng này làm đã mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui cho đám cưới của cặp bạn thân và đây chính là điều mà đám cưới nào cũng mong muốn, phải nói đó là sự thành công ngoài mong đợi. Clip sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like và bình luận. Khó có thể phủ nhận một "tài năng" xuất chúng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-trend-hat-rap-trong-dam-cuoi-thanh-nien-khien-dan-mang-cuoi-ngat-n-246820.html

hôn nhân Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất