Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH

Loạt sao V-Biz từ SlimV, Karik, Dế Choắt đến Hiền Hồ, Decao, Tiên Tiên, Gin Tuấn Kiệt… đang đua nhau căng sức trên hành trình bình chọn vị bia mới đại diện cho Hệ bản lĩnh của Tiger Collab.

Hè 2021, khẩu hiệu “Bản lĩnh làm đầu cuộc đua” đã châm ngòi cho cuộc đua giữa hội anh chị em sao Việt để chọn vị bia mới đại diện cho Hệ bản lĩnh của Tiger Collab

Nàng ca sĩ xinh đẹp Hiền Hồ vốn nổi tiếng với hình tượng đáng yêu, hiền lành đã mạnh dạn xông xáo vào trang cá nhân của đàn anh Karik để khẳng định Bia Lúa Mì của mình mới là bản lĩnh nhất.

Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH-1

“Cùng hội cùng thuyền” với Hiền Hồ, anh chàng fashionista cool ngầu Decao cũng hăng hái khen ngợi và comment dạo trên post của Tiên Tiên về vị bia này.

Cuộc đua càng thêm nảy lửa khi Dế Choắt và Tiên Tiên bắt đầu “quyết đấu” cho Bia Hổ Phách. Nói câu nào chắc câu đó, đáp trả thông minh và lém lỉnh, Tiên Tiên để lại bình luận “giục” team Bia Hổ Phách mau lên top 1.

Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH-2

 Nữ nhạc sĩ tài ba này sẽ đưa vị bia của mình lên ngôi vị quán quân?

Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH-3

 Màn “cà khịa” giữa Gin Tuấn Kiệt và Hoàng Trung

Hai anh chàng SlimV và Karik tuy không comment dạo nhưng cũng “chiêu mộ” về cho đội nhà Bia Đen một lực lượng đông đảo các fan đồng lòng yêu thích vị đắng.

Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH-4

 #TeamBiaĐen với hai thủ lĩnh SlimV và Karik - mạnh mẽ, nói ít làm nhiều, đậm đà ấn tượng tựa vị Bia Đen

Cuộc đua thể hiện bản lĩnh giữa các sao Việt càng về sau càng “cháy” đã thu hút lượng lớn cư dân mạng tham gia hăng hái chọn ra vị bia đại diện cho bản lĩnh - chất tôi của mình.

Đua bản lĩnh, Slim V, Karik, Hiền Hồ đấu gắt trên MXH-5

Từng sao Việt và người hâm mộ đang hết mình xông pha, bảo vệ cho vị bia đại diện cho bản lĩnh của mình, thể hiện tinh tinh thần bứt phá, quyết liệt, mạnh mẽ.

Bia Đen đậm đà cool ngầu, Bia Hổ Phách ngọt đắng cân bằng hay Bia Lúa Mì vỏ cam tươi mới, đâu mới là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân hệ bản lĩnh Tiger 2021?

Cùng đón chờ kết quả cuộc đua giữa 3 team và đừng quên bình chọn cho vị bia yêu thích.

Từ hàng chục nghìn Tiger Collab ID, Tiger đã ủ nên 03 dòng bia Đậm Dấu Ấn để khán giả trải nghiệm và bình chọn. Tiger sẽ ra mắt dòng bia được nhiều người yêu thích và bình chọn nhất, đại diện cho đại diện Hệ Bản Lĩnh:
1.    Bia Lúa Mì: Bia Lager Lúa Mì với sắc vàng đặc trưng, mùi vị tươi mới thoảng hương vỏ cam thơm mát đầy sảng khoái.
2.    Bia Hổ Phách: Bia nâu làm từ lúa mạch với màu hổ phách huyền bí và hương vị ngọt đắng cân bằng, phảng phất chút hương quế và hồi nồng ấm.
3.    Bia Đen: Dòng bia được ủ từ đại mạch và đại mạch đen đầy cá tính và báo tạo, gây ngạc nhiên với nốt hương cà phê đầy nam tính cùng mùi vị thanh đắng nhẹ êm một cách lạ thường.

Phương Dung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/slim-v-karik-hien-ho-dau-gat-tren-mxh-n-267808.html

bia Tiger Gin Tuấn Kiệt Hiền Hồ Decao Tiên Tiên Slim V karik

Tin tức mới nhất