Đưa bồ 20 triệu đi đẻ cho đỡ vất vả, chồng sững sờ khi thấy 'người quen' ở phòng bên

Hôm đó chồng đi công tác gọi điện không được, mẹ đưa tôi vào viện đẻ. Tôi đã quyết định rồi, vì sao tôi phải tiết kiệm tiền để anh ta mang đi cho gái? Tôi đã đặt dịch vụ đẻ ở một bệnh viện quốc tế cho sướng, chỉ là không ngờ lại gặp chồng mình ở đó nhưng từ phòng đẻ bên kia.

Ngày còn con gái, nhờ trời phú cho dáng dấp cùng khuôn mặt dễ nhìn, tôi cũng được kha khá nhiều anh theo đuổi. Thời đấy tôi cũng có vài ba mối tình nhưng không đi đến đâu. Tôi cũng không quan trọng chuyện đó lắm vì nghĩ mình vẫn còn trẻ. 

Ra trường, tôi được bố mẹ giới thiệu cho vào làm ở một doanh nghiệp có vốn Nhà nước. Công việc cũng nhàn hạ nhưng thú thật, bằng tuổi này tôi không hiểu mình sẽ làm gì với đồng lương vài ba triệu đó. Tôi biết bố mẹ cũng là muốn tôi có được một chỗ ổn định để lấy chồng nhưng thật sự nó không hề hợp. 

Rồi tôi gặp Thắng, người đàn ông khiến trái tim tôi loạn nhịp ngay những lần đầu tiên. Anh hơn tôi 3 tuổi và rất đẹp trai. Dù không muốn công nhận song thực sự mỗi lần anh cười là tôi như quên hết mọi chuyện. 

Gắn bó với nhau chưa được 1 năm thì chúng tôi nên duyên vợ chồng. Ngày đấy tôi cũng chẳng biết mình nghĩ gì, chỉ muốn đánh nhanh thắng nhanh, mau mau chóng chóng biến anh thành người đàn ông của mình. 

Đưa bồ 20 triệu đi đẻ cho đỡ vất vả, chồng sững sờ khi thấy người quen ở phòng bên-1
Ảnh minh họa.

Sau 5 năm bên nhau, vợ chồng tôi có một cậu con trai trộm vía rất bụ bẫm và ngoan ngoãn. Chồng tôi vốn là dân xây dựng nên khá tín. Chuyện công việc gần đây có nhiều điều không thuận, anh đi xem vài nơi thì người ta đều nói nếu tôi sinh được con gái thì chuyện công việc của anh sẽ thuận lợi thêm nhiều phần. Thế nhưng con cái là lộc trời cho, đâu phải cứ lúc nào muốn là cũng được. Tôi vẫn nghĩ mình cứ thoải mái tinh thần vì dù sao những lời nói kia cũng chỉ là bói toán, chẳng ngờ một ngày đau đớn phát hiện anh đã đi "gửi giống" từ bao giờ. 

Thú thật, tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương sâu sắc khi biết chồng có nhân tình. Hóa ra những khoản tiền anh nói là bị mất rồi làm ăn thua lỗ gần đây đều là đem cho bồ cả. Tôi đã nghĩ sẽ chấm dứt tất cả để tự cho mình một sự giải thoát song trớ trêu quá, lúc định ly hôn cũng là lúc tôi phát hiện mình co thai. 

Tôi đã băn khoăn rất nhiều trước sự xuất hiện của đứa bé đó rồi tự trách chính mình. Sao tôi lại trở nên thế này? Lẽ ra tôi phải cảm thấy vui mừng chứ, vậy mà sao lòng tôi nặng quá. Chẳng lẽ, đứa bé sẽ sinh ra mà chẳng biết mặt cha? 

Tôi đã định dành cho chồng một sự thật bất ngờ song khi phát hiện cô bồ của anh ta cũng mang thai gần bằng số tuần với tôi, tôi quyết định giấu đi giới tính của bé và nói rằng lần này cũng là một cậu con trai. Chồng tôi vì thế cũng không quan tâm, thỉnh thoảng lại lừa vợ phải đi công tác để hú hí cùng bồ. 

"Mấy chị chỗ cơ quan em dạo này hay đẻ ở bệnh viên quốc tế hoặc đẻ dịch vụ anh ạ". 

"Toàn bọn đú đởn ấy mà. Sao phải đẻ đắt đỏ như thế. Em có bảo hiểm, cứ đẻ bình thường cho anh. Ngày xưa người ta còn đẻ ở nhà được cơ mà". 

Nghe những câu nói đó rồi nhớ đến tin nhắn anh ta chuyển cho ả kia 20 triệu để đẻ cho đỡ vất vả mà tôi muốn khóc thật to. Càng gần ngày sinh, anh ta càng cậy tôi có mẹ chăm sóc nên mất hút đi công tác. Tôi cũng không ngờ rằng cô bồ của anh ta lại khéo đẻ gần ngày tôi sinh. 

Hôm đó chồng đi công tác gọi điện không được, mẹ đưa tôi vào viện đẻ. Tôi đã quyết định rồi, vì sao tôi phải tiết kiệm tiền để anh ta mang đi cho gái? Tôi đã đặt dịch vụ đẻ ở một bệnh viện quốc tế cho sướng, chỉ là không ngờ lại gặp chồng mình ở đó nhưng từ phòng đẻ bên kia. 

Đưa bồ 20 triệu đi đẻ cho đỡ vất vả, chồng sững sờ khi thấy người quen ở phòng bên-2

Ảnh minh họa.

"Em! Không phải ngày dự sinh của em là đầu tháng sau sao? Sao em lại ở đây". 

"Anh nhìn tôi như này mà còn hỏi chắc? Hóa ra anh nói đi công tác là để đi cung phụng con ả kia đẻ sao. Tôi nói cho anh biết, con anh chính là con gái, đứa con mà những ông thầy vẫn bảo sẽ đem vàng đem bạc về cho anh đấy. Nhưng tôi sẽ không cho anh được gặp con đâu, đơn giản thôi vì anh không xứng".

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/dua-bo-20-trieu-di-de-cho-do-vat-va-chong-sung-so-khi-thay-nguoi-quen-o-phong-ben-c66a416332.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất