Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc 'phụ hồ' bị một thanh niên lạ mặt 'hành hung'

Lộc Phụ Hồ đã bất ngờ gặp phải sự cố trong quá trình quay clip mới nhất.

Lộc "phụ hồ" là cái tên quen thuộc với không ít người. Ban đầu, anh gây chú ý với hình ảnh "xấu lạ", hài hước trên mạng xã hội, từng nhiều lần bị "ném đá",

Thế nhưng kể từ khi lập kênh Youtube, nhiều người lại có cái nhìn ngược lại. Những video do anh làm ra nhận về lượng tương tác khủng. Đặc biệt trong vài sản phẩm của Youtuber trẻ còn có sự xuất hiện của các hot girl nổi tiếng.

Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc phụ hồ bị một thanh niên lạ mặt hành hung-1

Một trong số gương mặt gây chú ý chính là  "cô giáo hot girl" tên Trần Thị Nam Trân. Trân từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng lại làm nghề giáo. Ngoài công việc người mẫu, Trân Trần còn là một hotface sở hữu trang cá nhân gần 400 nghìn người theo dõi.

Mới đây, để thể hiện sự ga lăng, anh chàng đã mời Nam Trân vào nhà hàng dùng bữa. 

Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc phụ hồ bị một thanh niên lạ mặt hành hung-2Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc phụ hồ bị một thanh niên lạ mặt hành hung-3

Trong khi cả 2 đang review đồ ăn thì một nam thanh niên bất ngờ tiến đến bàn của Lộc và mời anh uống bia. Tuy nhiên, khi bị từ chối, người đàn ông liền hất cốc bia vào mặt rồi túm cổ áo gây gổ vì cho rằng bản thân bị Youtuber xem thường.

Dù Lộc liên tục giải thích nhưng anh này vẫn xông tới khi cho nằng chàng Youtuber nhìn khá ngứa mắt. Kết thúc clip, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa khi có một thanh niên khác chạy tới can ngăn.

Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc phụ hồ bị một thanh niên lạ mặt hành hung-4

Về phần Lộc, anh không có bất cứ tổn thương nào nhưng cô "bạn gái" đi cạnh cảm thấy khá sốc.

Không lâu sau đó, chính chủ nhân clip cũng khẳng định làm Youtuber có người thương người ghét. Nhưng anh không hiểu mình đã làm gì sai để bị người khác đối xử như vậy.

Đưa người đẹp đi ăn, Youtuber đình đám Lộc phụ hồ bị một thanh niên lạ mặt hành hung-5

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ lo lắng cho Lộc. Tuy nhiên, để trấn an người hâm mộ, anh tiết lộ bản thân không sao. Đặc biệt, qua clip này anh càng yêu mến cô giáo Nam Trân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-phu-ho-bat-ngo-bi-hanh-hung-khi-quay-clip-n-221374.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất