Đưa người yêu đi ăn giỗ cùng, cô gái 'điên tiết' đòi chia tay chỉ vì túi thức ăn thừa

Người yêu tính toán từ tiền bỏ phong bì ăn giỗ đến thức ăn còn thừa khiến cô gái ngán ngẩm muốn chia tay.

Đưa người yêu đi gặp bạn bè vốn là điều mà ai cũng mong muốn nếu như họ thực lòng yêu người ấy. Thế nhưng trong ngày ra mắt này, ai cũng muốn giữ được hình ảnh đẹp nhất trong mắt người khác nhất là muốn thiên hạ khen ngợi người yêu mình.

Ấy vậy mà cô gái này sau khi đưa người yêu về giỗ bố bạn thân thì lại được phen mất mặt, xấu hổ đến mức phải chia tay.

Cô gái chia sẻ về hoàn cảnh éo le của mình như sau:

Đưa người yêu đi ăn giỗ cùng, cô gái điên tiết đòi chia tay chỉ vì túi thức ăn thừa-1Đưa người yêu đi ăn giỗ cùng, cô gái điên tiết đòi chia tay chỉ vì túi thức ăn thừa-2
Tâm sự của cô gái gây tranh cãi mạng xã hội

"Giỗ đầu bố của con bạn mình nên mình có rủ người yêu đi cùng. Lúc đi thì cũng tính là mua hoa quả với đi phong bì 500 nghìn nữa, thế nhưng người yêu mình gạt phăng nói là đi hoa quả thôi là được rồi, cãi vã một hồi thì bọn mình cũng quyết định là đi hoa quả với phong bì 200 nghìn.

Chuyện nếu chỉ dừng ở đấy thì đã không sao rồi, ăn cỗ xong thì người yêu mình có chạy đi tìm cái gì đấy, mình hỏi thì không trả lời. Đến lúc vào thì trên tay cầm theo cái túi nylon rồi trút hết thịt với giò còn thừa vào túi để lấy phần đem về".

Cô gái bực bội vì nói đi phong bì 500 nghìn vì là giỗ bố bạn thân, kèm theo túi hoa quả nhưng anh chàng này nhất định không nghe còn tỏ thái độ khó chịu làm cô gái bức xúc. Đôi co một hồi cuối cùng cô phải chấp nhận mức giá 200 nghìn kèm theo hoa quả. Nghĩ quá chán nhưng có lẽ vì dĩ hòa vi quý nên cô gái cũng chấp nhận.

Chỉ là sau khi ăn uống xong xuôi người yêu còn chạy đi lấy túi bóng để trút thức ăn thừa với lý do sợ bỏ lại lãng phí. Đến nước này thì cô gái không còn lời nào để nói, quá xấu hổ và mất mặt nên sau hôm đó, cô đã quyết định chia tay cuộc tình 3 năm này.

Vốn biết người yêu có tính ki bo, tính toán tiền bạc nhưng cô không ngờ anh lại tính toán đến mức độ đó. Bài viết sau khi đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ quan điểm trái chiều. Nhiều người cho rằng chàng trai quá tính toán ki bo lại còn trút đồ ăn thừa về là không được trong khi 2 người đi mà còn đút phong bì có 200 nghìn.

Đưa người yêu đi ăn giỗ cùng, cô gái điên tiết đòi chia tay chỉ vì túi thức ăn thừa-3
Dân mạng bình luận trái chiều

- Làm vậy mất mặt lắm ông ơi, còn ra thể thống gì nữa nhất là đó chỉ là bạn thân của người yêu chứ không phải bạn thân của ông

- Việc này có làm thì nên để cho phụ nữ làm, đàn ông làm vậy không đáng mặt đàn ông cho lắm

- Đúng là không thể hiểu nổi, người yêu ki bo vậy mà còn yêu được tân 3 năm

Ngoài những ý kiến chê bai chàng trai thì nhiều người cho rằng đây là phong tục tập quán quê chàng trai kia. Và thực tế, anh chàng này cũng giải thích đó là phong tục quê mình. Nhưng cô gái thì kiên quyết không chấp nhận việc này. Một số dân mạng cũng bênh vực chàng trai và cho rằng cô gái nên ngồi nói rõ mọi chuyện cho người yêu của mình sẻ chia sẻ chứ không nên đùng đùng chia tay.

Cho dù là vậy thì việc anh chàng này ki bo tính toán tiền phong bì đi đám giỗ đã là điều đáng phê phán rồi nên việc người yêu ki bo cũng là việc cần phải điều chỉnh. Tiếp tục chi li tính toán thì chuyện chia tay cũng là chuyện sớm muộn.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dua-nguoi-yeu-di-an-gio-nha-ban-than-co-gai-dien-tiet-doi-chia-tay-n-240701.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất