Bị bắt gặp chở gái, anh chồng 'đổ tội' cho Halloween 'mượn người hóa trang làm bồ cho vui'

Tưởng đưa ra lý do khá hợp lý thì sẽ được vợ cho qua, ai ngờ cô bồ bị ăn no đòn còn anh chồng câm nín.

Chuyện ngoại tình xưa nay không hiếm và cũng không ít lần các ông chồng và cô bồ bị xử lý te tua giữa phố. Vậy mà các anh chồng vẫn không thể bỏ tính lăng nhăng, vẫn sa chân vào lưới tình và rồi phải chịu trận.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ clip người chồng đang chở gái đi chơi bị vợ bắt gặp. Theo đó, cô vợ này đang đi ăn cùng với bạn bè thì tình cờ nhìn thấy chồng mình chở gái, tay trong tay, má kề má làm cho cô này nóng mặt lập tức xuống bắt gian tại trận. Anh chồng hốt hoảng sợ hãi nhưng cũng kịp chối quanh co: "Nay công ty có lễ hội hóa trang, anh thuê bạn này giả vờ làm bồ nhí của anh, để vui với anh em thôi".

Bị bắt gặp chở gái, anh chồng đổ tội cho Halloween mượn người hóa trang làm bồ cho vui-1Bị bắt gặp chở gái, anh chồng đổ tội cho Halloween mượn người hóa trang làm bồ cho vui-2

Tưởng lấy lý do lễ Halloween mà có thể thoát tội ngoại tình, nào ngờ câu trả lời này của anh chồng không được vợ chấp nhận và rồi màn ẩu đả đã xảy ra. Người vợ lao vào túm túc, đánh cô bồ kia. Anh chồng ban đầu sợ hãi hoang mang nên im hơi lặng tiếng. Mãi một hồi sau anh mới lao xuống bênh vực cô bồ. Nhưng chỉ sau vài "cước" của người vợ, anh chồng buộc phải buông xuôi, mặc cho chính thất và kẻ thứ ba ẩu đả.

Bị bắt gặp chở gái, anh chồng đổ tội cho Halloween mượn người hóa trang làm bồ cho vui-3Bị bắt gặp chở gái, anh chồng đổ tội cho Halloween mượn người hóa trang làm bồ cho vui-4

Cô vợ lên cơn túm bay cả đám tóc của cô bồ, người thứ ba cố gắng thoát thân nhưng mãi không thoát được vòng vây. Phải đến tận 15 phút sau cô bồ mới lao được ra ngoài và vội vàng chạy thoát trong khi trang phục vẫn còn xộc xệch. 

Bị bắt gặp chở gái, anh chồng đổ tội cho Halloween mượn người hóa trang làm bồ cho vui-5

Hình ảnh này lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người ngao ngán với màn đánh ghen lộ liễu, gây cản trở giao thông, người cho rằng cô vợ quá nông nổi khi đánh ghen ngay trước mặt bạn bè để chuyện nhà cho cả xã hội xem. Nhưng cũng có nhiều người bênh vực cho rằng không chỉ kẻ thứ ba mà ngay cả anh chồng cũng phải ăn đòn. Chuyện ngoại tình không chỉ do một người mà nên nếu như chồng bạn không lăng nhăng, gái gú.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bat-gap-cho-gai-anh-chong-do-toi-cho-halloween-n-240616.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất