Đưa bạn gái mới đi mua sắm thì tình cờ gặp vợ cũ và phát hiện bí mật cô ấy che giấu nhiều năm

Không ngờ vợ cũ là người phụ nữ giỏi giang, tháo vát đến vậy, còn rất tâm lý và tinh tế nữa.

Tôi 33 tuổi, đã ly hôn 2 năm, lý do chia tay vì vợ cũ quá ghen tuông. Thời điểm đó tôi bắt đầu làm ăn phất lên và cô ấy thường xuyên bất mãn khó chịu khi tôi phải ra ngoài giao lưu, tiếp khách. Nhiều khi công việc bắt buộc chứ tôi đâu ham hố gì những cuộc vui ấy. Chán nản với cô vợ không biết điều, cộng với việc suốt ngày cãi nhau khiến tình cảm vợ chồng nhạt dần, cuối cùng chúng tôi đi đến bước đường ly hôn.

Bẵng đi 2 năm, tôi đã có bạn gái mới trẻ trung, xinh đẹp. Hôm đó tôi đưa bạn gái mới đi mua sắm thì tình cờ gặp lại vợ cũ trong cửa hàng quần áo. Tôi tưởng cô ấy cũng đi mua đồ. Thế nhưng cửa hàng thời trang ấy khá cao cấp, trước đây thu nhập của cô ấy chỉ trung bình mà giờ giàu có lên nhanh vậy?

Để rồi khi thấy em nhân viên bán hàng lễ phép gọi một tiếng “chị chủ” mà tôi choáng váng không thể tin nổi. Lúc ấy vì sợ bạn gái ghen nên tôi giả vờ không quen vợ cũ, sau khi về nhà mới tò mò gọi điện hỏi thăm cô ấy.

Đưa bạn gái mới đi mua sắm thì tình cờ gặp vợ cũ và phát hiện bí mật cô ấy che giấu nhiều năm-1
Không ngờ vợ cũ là người phụ nữ giỏi giang, tháo vát đến vậy. (Ảnh minh họa)

Hóa ra cửa hàng thời trang kia thực sự do vợ cũ sở hữu. Và có một bí mật mà cô ấy đã giấu giếm tôi suốt 3 năm chung sống, đó là mức lương của vợ rất cao, gấp 3 lần thu nhập chồng. Cô ấy đã nói giảm đi vì sợ tôi tự ái vì biết tính tôi sĩ diện rất lớn.

Hàng tháng tôi đưa tiền cho vợ không đủ, cô ấy luôn phải bù thêm phần lớn nhưng chưa bao giờ kêu ca một lời. Còn tôi thì không biết giá cả chi tiêu nên mặc định rằng số tiền mình đưa quá thừa thãi để ăn tiêu sinh hoạt.

Không ngờ vợ cũ là người phụ nữ giỏi giang, tháo vát đến vậy, còn rất tâm lý và tinh tế nữa. Cửa hàng quần áo kia cô ấy mở sau ly hôn một thời gian ngắn, đến nay kinh doanh khá ổn định. Càng nghĩ tôi lại càng thấy vợ cũ hơn đứt bạn gái mới của mình.

Tình cảm giữa tôi và bạn gái chưa sâu nặng, mới quen nhau được 2 tháng thôi. Tôi có nên chia tay để quay về xin lỗi làm lành với vợ cũ không? Không có áp lực kinh tế nên chắc sẽ không phát sinh nhiều mâu thuẫn nữa, cuộc sống chắc chắn hạnh phúc hơn trước.

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dua-ban-gai-moi-di-mua-sam-thi-tinh-co-gap-vo-cu-o-cua-hang-quan-ao-toi-soc-khi-biet-bi-mat-co-ay-giau-giem-nhieu-nam-nay-22202113621257462.htm

người yêu vợ cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao