Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm

Nhân dịp đón tuổi mới, BB Trần đã có bữa tiệc ấm cúng bên người thân và người tình.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận được sự quan tâm lớn.

Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm-1

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Mới đây nhân dịp đón tuổi mới, cây hài họ Trần đã có một bữa tiệc ấm cúng bên đại gia đình của nam diễn viên.

Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm-2
Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm-3

"Mừng sinh nhật với đại gia đình, về quê sum họp thế này thật vui và ấm áp. Cảm ơn cả gia đình đã tổ chức tiệc sinh nhật thật đầy đủ và trọn vẹn thế này", BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng tuổi mới gặp nhiều may mắn, không ít fans tinh ý nhận ra cả 2 đang diện đồ đôi. Đặc biệt, khoảnh khắc ngọt đến sâu răng của họ trước những người thân trong gia đình càng khiến nhiều người thích thú.

Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm-4

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Đưa người yêu về quê tổ chức sinh nhật, fans bất ngờ chỉ ra điểm đặc biệt giữa BB Trần và người tình Quang Lâm-5

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu.

Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", lời tâm sự của BB Trần vào năm 2018.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-khoe-anh-hanh-phuc-ben-nguoi-tinh-quang-lam-n-193762.html

BB Trần

Tin tức mới nhất