Làm clip chứng minh tình chị em trên bến dưới thuyền, BB Trần vẫn cố 'gây nghiệp' khi nhắn nhủ lầy lội đến Hải Triều

Trước hành động của BB Trần, Hải Triều vẫn ngọt ngào nhắn lại: "Yêu em nhiều lắm".

Hải Triều - BB Trần được biết đến là cặp "chị em" thân thiết trong showbiz Việt. Ngoài làm việc chung, đời thường "Sò - Lụa" còn thường xuyên khiến fans thích thú với những lần "dìm hàng" nhau không thương tiếc.

Không "chơi xấu" Hải Triều như mọi lần, nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của "Lụa" - mới đây BB Trần đích thân làm hẳn clip chứng minh tình chị em "trên bến dưới thuyền". Clip ghi lại loạt khoảnh khắc hai cây hài giả gái tham gia vào các dự án chung, dự sự kiện hay đời thường giản dị.

Đính kèm clip, BB Trần hoài niệm tình bạn với Hải Triều: "Chúc mừng sinh nhật Đào Hải Triều và chúc mừng kỷ niệm 5 năm tình bạn 2014 - 2019. Cảm ơn vì đã yêu thương, đã đồng hành cùng nhau trong suốt 5 năm qua". Gửi lời chúc sinh nhật đến Hải Triều, BB Trần còn lầy lội chú thích thêm: "Thật sự là phiền lắm nhưng thôi đã thành thói quen rồi. Cứ tiếp tục phiền nhau vậy đi".

Trước tình cảm của BB Trần, dưới bài viết Hải Triều ngọt ngào nhắn lại: "Yêu em nhiều lắm". Cũng trong ngày sinh nhật, Hải Triều đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Kèm theo lời chúc là những bức ảnh "troll" nam diễn viên cực hài hước.


Puka, Will (365), Mạc Văn Khoa cũng làm clip chúc mừng sinh nhật Hải Triều.

Làm clip chứng minh tình chị em trên bến dưới thuyền, BB Trần vẫn cố gây nghiệp khi nhắn nhủ lầy lội đến Hải Triều-1Làm clip chứng minh tình chị em trên bến dưới thuyền, BB Trần vẫn cố gây nghiệp khi nhắn nhủ lầy lội đến Hải Triều-2
Những lời chúc và hình ảnh "bá đạo" Hải Triều nhận được.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao