Đưa nhiều đoạn xương dưới cống thoát nước đi giám định

Khi đào hố sâu khoảng 2 m để lắp đặt cống thoát nước, một nhóm công nhân ở Sóc Trăng phát hiện nhiều đoạn giống xương người. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu để giám định.

Ngày 31/3, cơ quan chức năng ở TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã lấy mẫu xương được phát hiện ở phường 3 để mang đi giám định. Số xương này gồm khoảng 100 đoạn với nhiều kích thước khác nhau, nằm dưới hố đào sâu khoảng 2 m trong hẻm 65, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Sóc Trăng.

Đưa nhiều đoạn xương dưới cống thoát nước đi giám định-1
Xương được thu gom và gói vào vải đỏ vào khuya 30/3. Ảnh: Nhật Tân.

Số xương này được nhóm công nhân thi công đường cống thoát nước phát hiện tối 30/3. Công việc được dừng lại trong đêm để các công nhân và người dân thu nhặt, vệ sinh và gói lại bằng vải đỏ để cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Một số người dân cho biết có nhiều xương giống xương người, gồm xương sườn, xương ống tay, ống chân, xương chậu… Nhiều đoạn xương vẫn còn nguyên, chuyển màu đen sau khi bị ngâm dưới bùn.

"Khu vực phát hiện xương trước đây là một con sông rộng chảy từ TP Sóc Trăng sang huyện Mỹ Xuyên. Vài chục năm trước người dân lấn san lấp, xây dựng nhà cửa nên dòng sông này đã biến mất", một cụ ông ở gần Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai nói.

Đưa nhiều đoạn xương dưới cống thoát nước đi giám định-2
Nơi phát hiện xương gần Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bộ xương người công nhân

Tin tức mới nhất