Hình ảnh không lên sóng nhưng hot nhất sau trận đối đầu Malaysia: Đức Chinh bật khóc rời sân khi thay người

Không ghi được bàn thắng, chắc hẳn Đức Chinh là người buồn và thất vọng nhất sau trận đấu tối qua.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chính thức khép lại với tỉ số hòa 2 -  2 vào tối qua (11/12). Sau 90 phút thi đấu căng thẳng trên sân, nếu Đức Huy và Huy Hùng là 2 cái tên liên tục được nhắc đến bởi pha sút bóng thành công thì Đức Chinh lại là người bị chỉ trích vì 3 lần sút hụt.

Hình ảnh không lên sóng nhưng hot nhất sau trận đối đầu Malaysia: Đức Chinh bật khóc rời sân khi thay người-1
Khoảnh khắc Đức Chinh tiếc nuối khi sút hụt...

Hình ảnh không lên sóng nhưng hot nhất sau trận đối đầu Malaysia: Đức Chinh bật khóc rời sân khi thay người-2
... và sự buồn bã khi rời sân.

Dù không muốn song Đức Chinh cũng đau không kém khi tự tay hủy hoại cơ hội ngàn vàng của đội tuyển Việt Nam. Điều này được thể hiện rõ nét trên gương mặt của chàng cầu thủ đến từ SHB Đà Nẵng khi sút bóng không thành công.

Bởi vậy, sau khi được thay ra sân ở giữa hiệp 2, chàng cầu thủ mang áo số 13 đã bật khóc nức nở hàng ghế dự bị. Bên cạnh anh là sự động viên của ban huấn luyện và đồng đội.

Hình ảnh không lên sóng nhưng hot nhất sau trận đối đầu Malaysia: Đức Chinh bật khóc rời sân khi thay người-3
Hình ảnh Đức Chinh ôm mặt khóc nức nở khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Có lẽ những ai chứng kiến trận đấu chắc hẳn sẽ thấy chân sút gốc Phú Thọ tiếc nuối thế nào khi không ghi được bàn thắng cho đội nhà.

Chia sẻ về sự kém may mắn của học trò, huấn luyện viên Park Hang Seo cho hay: "Đức Chinh đã để lỡ vài cơ hội, cậu ấy có thể làm tốt hơn thế. Nhưng không sao, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về ở Hà Nội".

Hình ảnh không lên sóng nhưng hot nhất sau trận đối đầu Malaysia: Đức Chinh bật khóc rời sân khi thay người-4
Anh chàng đã nhận được sự động viên kịp thời từ thầy Park.

Bên cạnh sự động viên kịp thời từ thầy Park, không ít người hâm mộ cũng vào trang cá nhân động viên anh chàng. Họ luôn hy vọng, Đức Chinh và đồng đội nhanh chóng lấy lại thể lực cũng như tinh thần để có phong độ tốt nhất trong trận chung kết lượt về tiếp Malaysia trên chảo lửa Mỹ Đình vào tối 15/12.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-bat-khoc-tren-hang-ghe-du-bi-sau-3-cu-sut-hong-n-171486.html

Đức Chinh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất