Đức Chinh bị gạch tên khỏi AFF Cup, động thái vợ trẻ thế nào?

Vợ chồng Hà Đức Chinh tận hưởng "mùa đông Hà Nội" trước khi về Phú Thọ.

Mới đây, HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Trong đó, 4 cầu thủ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển tại AFF Cup 2022 gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh và Phạm Đình Duy.

Dù tiếc nuối nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng thầy Park có lý do chính đáng. Hơn nữa, Đức Chinh có lẽ không thể cạnh tranh được với các đồng đội như Văn Quyết, Tiến Linh hay Văn Toàn, Tuấn Hải.

Đức Chinh bị gạch tên khỏi AFF Cup, động thái vợ trẻ thế nào?-1

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, Hà Đức Chinh đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân bức hình đầy tình cảm giữa mình và vợ Mai Hà Trang. Chàng cầu thủ viết: "Mùa đông không lạnh".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hỏi thăm, động viên nam cầu thủ. Hà Đức Chinh cho biết, hiện tại hai vợ chồng đang ở Hà Nội nhưng sẽ sớm về quê trước khi trở lại CLB tập luyện.

Đức Chinh bị gạch tên khỏi AFF Cup, động thái vợ trẻ thế nào?-2

Khi Hà Đức Chinh bị loại, Mai Hà Trang đã động viên ông xã của mình, giúp tiền đạo vơi đi nỗi buồn.

Theo Công lý Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ha-duc-chinh-bi-gach-ten-khoi-doi-tuyen-viet-nam-du-aff-cup-dong-thai-cua-vo-tre-the-nao- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.p

Hà Đức Chinh AFF Cup

Tin tức mới nhất