Quang Hải từ Pháp về nước, khoác áo đội tuyển Quốc gia

Quang Hải sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Quang Hải đã từ Pháp bay về Hà Nội. Lần trở về này, anh sẽ khoác áo tuyển Quốc gia, tham dự AFF Cup 2022.

Khoảnh khắc ghi lại, 9X diện đồ đơn giản, khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại sân bay.

Quang Hải từ Pháp về nước, khoác áo đội tuyển Quốc gia-1

Có mặt tại Việt Nam, anh chưa hội quân ngay và được nghỉ ngơi 1 ngày. Sau đó, chân sút SN 1997 sẽ có 1 buổi tập cùng tuyển Việt Nam trước khi cùng đồng đội sang Lào tham gia trận mở màn của AFF Cup, gặp đội chủ nhà.

Các đội thi đấu theo thể thức 1 lượt sân nhà và 1 lượt trên sân khách. Ngoài trận đấu với Lào, tuyển Việt Nam còn 1 trận sân khách trước Singapore vào ngày 30/12.

Quang Hải từ Pháp về nước, khoác áo đội tuyển Quốc gia-2

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022:

- 19h30 ngày 21/12: Lào vs Việt Nam

- 19h30 ngày 27/12: Việt Nam vs Malaysia

- 19h30 ngày 30/12: Singapore vs Việt Nam

- 19h30 ngày 3/1/2023: Việt Nam vs Myanmar

Trước đó, CLB Pau - nơi cầu thủ Quang Hải đầu quân đã có bài đăng mới bằng tiếng Việt. Theo nội dung đoạn tin, đơn vị này sẽ cho Hải "Con" về chơi bóng tại giải AFF Cup 2022.

“Câu lạc bộ bóng đá Pau đã đưa ra quyết định cho phép cầu thủ Nguyễn Quang Hải được tham dự AFF Cup Mitsubishi Electric Cup (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á), sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 20/12 tại Đông Nam Á, theo đề nghị của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam", trích bài đăng.

Quang Hải từ Pháp về nước, khoác áo đội tuyển Quốc gia-3

Được biết, CLB Pau đang tạm nghỉ thi đấu đến hết World Cup 2022. Bởi vậy, Hải "Con" có thể trở về Việt Nam sớm, tham gia tập luyện cùng đồng đội.

AFF Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2022. Giải đấu này còn có ý nghĩa hơn khi nó sẽ là lần dẫn dắt cuối cùng của thầy Park trên cương vị HLV trưởng của tuyển Việt Nam.

Bởi vậy, cả thầy Park, các cầu thủ và người hâm mộ cả nước mong chờ các chiến binh sao vàng sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-quang-hai-ve-viet-nam-sau-gan-nua-nam-xuat-ngoai-n-330627.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao