Chưa thể phá dớp từ giải đấu quốc gia, Đức Chinh lại bị HLV chê 'không làm được gì' trước thềm U23 châu Á 2020

HLV trưởng CLB Đà Nẵng không hài lòng với phong độ của Hà Đức Chinh sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia và dự đoán anh khó cạnh tranh ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Cùng với Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh,... 2018 được đánh giá là một năm khá thành công của Hà Đức Chinh khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam chinh chiến ở các giải đấu lớn: U23 châu Á, Asiad 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, trong mắt HLV Park Hang Seo và đồng đội - Hà Đức Chinh được đánh giá là cầu thủ có lối chơi càn quét, xông xáo. Tuy nhiên, bên cạnh những cống hiến được ghi nhận thì trước đó tiền đạo của SHB Đà Nẵng không ít lần bị dư luận chỉ trích vì "5 lần 7 lượt" bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.


HLV Lê Huỳnh Đức không ngừng chê Đức Chinh trong cuộc họp báo sau trận thua CLB Bình Dương. (Clip: startalk)

Là người có cơ hội thi đấu trên nhiều mặt trận, khi về với CLB - HLV Lê Huỳnh Đức vẫn hy vọng học trò sẽ có thêm phong độ, phát huy được thế mạnh. Tuy nhiên, anh lại khiến vị thầy này khá thất vọng.

Cụ thể, tối qua (3/3) SHB Đà Nẵng đã có trận đối đầu với Bình Dương tại vòng 2 V-League 2019. HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh trên hàng công, nhưng bộ đôi này không ghi được bàn thắng nào. Kết quả, đội bóng sông Hàn phải chịu trận thua với tỷ số khá đậm 1 - 3. 

Chưa thể phá dớp từ giải đấu quốc gia, Đức Chinh lại bị HLV chê không làm được gì trước thềm U23 châu Á 2020-1
Với phong độ thi đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức lo ngại cho Đức Chinh sẽ không được thầy Park gọi tham gia U23 châu Á 2020.

Kết thúc trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra không hài lòng về cậu học trò họ Hà. Khẳng định Đức Chinh "không làm được gì" trong 2 trận đá chính, anh dự đoán chân sút này khó có thể cạnh tranh được ở vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22/3 đến ngày 26/3.

"Trước trận đấu này, tôi đã biết Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng lúc này, Đà Nẵng không có tiền đạo nào khác do tất cả đều đang gặp chấn thương nên tôi buộc phải dùng cậu ấy.

Đức Chinh hầu như không làm được gì trong 2 trận đấu vừa qua. Phong độ của cậu ấy không tốt từ khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đức Chinh cũng mới tập cùng đội 2 tuần sau Tết.

Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Hà Đức Chinh khó lòng được gọi lên tuyển. Hiện một vài chân sút trẻ chơi tốt như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), tôi thấy Chinh khó cạnh tranh", HLV họ Lê đánh giá.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


Đức Chinh

Tin tức mới nhất