Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân

Sau gần một năm yêu, Chinh "Đen" cuối cùng cũng "chịu" đăng ảnh và tag bạn gái Mai Hà Trang tại trang cá nhân.

Trong dàn cầu thủ Việt, Hà Đức Chinh được mệnh danh là "cây hài" - người luôn tạo ra tiếng cười cho cả đội. Cũng nhờ đó, chàng tiền đạo sinh năm 1997 thu hút lượng fan không hề nhỏ. Mọi "nhất cử nhất động" của anh đều nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Tại trang cá nhân, Chinh "Đen" vừa đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái Mai Hà Trang với caption hình trái tim ngắn gọn và tag "nửa kia".

Bên dưới, bạn gái nam cầu thủ cũng bình luận ngắn gọn "Ỏ" và nhận lời đáp lại hài hước của Đức Chinh "Chào Thắm". Đồng đội Đoàn Văn Hậu cũng vào trêu chọc Chinh "Đen".

Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân-1
Sau gần một năm yêu nhau, lần đầu tiên Hà Đức Chinh đăng ảnh công khai và gắn thẻ bạn gái.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Gần một năm bên nhau, đây là lần đầu tiên chàng cầu thủ gốc Phú Thọ đăng ảnh công khai người yêu.

Trước đó, Mai Hà Trang từng vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau. Tuy nhiên, dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra đó là Chinh "Đen".

Dịp Tết nguyên đán vừa rồi, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cho rằng Chinh "Đen" đã dẫn bạn gái về quê ra mắt.

Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân-2
Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân-3
Trước đó, dân mạng từng truyền tay nhau vài tấm ảnh khẳng định Đức Chinh - Hà Trang là một cặp.

Hà Đức Chinh (22 tuổi) là một trong những cầu thủ được chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam qua các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Mai Hà Trang (21 tuổi, Bắc Giang) được nhiều người chú ý nhờ chuyện tình với Hà Đức Chinh. Nữ sinh Đại học Mỹ thuật Việt Nam được đánh giá có vẻ ngoài xinh xắn, hiện đại.

Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân-4Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân-5
Đức Chinh - Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ 2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố.
 


Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất