Tiến Dũng khoe ảnh 'về thăm nhà ngoại' cùng Đức Chinh, dân mạng hỏi xoáy: 'Khi nào làm đám cưới?'

Hình ảnh tình bể bình mới đây của "cặp vợ chồng" Tiến Dũng - Đức Chinh khiến fans vô cùng thích thú.

"Chuyện tình đam mỹ" Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh được dân mạng thêu dệt từ giải đấu U23 châu Á. Trong một khoảnh khắc ăn mừng tại trận bán kết, thủ thành xứ Thanh bất ngờ nằm đè lên người Đức Chinh khiến bao đôi mắt phải ngỡ ngàng. Sau khi bị gán ghép, bộ đôi Dũng - Chinh lại gây sốt khi liên tục "thả thính" nhau giữa đời thường. 

Tiến Dũng khoe ảnh về thăm nhà ngoại cùng Đức Chinh, dân mạng hỏi xoáy: Khi nào làm đám cưới?-1
Khoảnh khắc mới đây của Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh khiến nhiều người thích thú.

Hiện cả hai là "chậu đã có hoa" nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau, fans liên tục "đẩy thuyền" mong một ngày bộ đôi sẽ tái hợp. Và không làm người hâm mộ thất vọng, mới đây trên Instagram, Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe ảnh về thăm nhà Đức Chinh.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu chàng thủ môn gốc Thanh Hóa không chia sẻ dòng caption cực lạ: "Một ngày về thăm nhà ngoại, con trai cưng của mẹ".

Tiến Dũng khoe ảnh về thăm nhà ngoại cùng Đức Chinh, dân mạng hỏi xoáy: Khi nào làm đám cưới?-2

Ngay lập tức khoảnh khắc trên đã nhận về gần 10 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài ngưỡng mộ tình bạn thân thiết, không ít fans thâm thúy vào hỏi xoáy: "Thế về ra mắt 2 bên gia đình rồi, vậy chừng nào thì cưới hả 2 anh".

Dù không trả lời tin nhắn của bất cứ ai nhưng Tiến Dũng cũng làm fans nức lòng bởi lâu rồi hai chàng cầu thủ của tuyển Việt Nam mới có bức ảnh tình cảm bên nhau.

Tiến Dũng khoe ảnh về thăm nhà ngoại cùng Đức Chinh, dân mạng hỏi xoáy: Khi nào làm đám cưới?-3

Dịp sinh nhật đón tuổi 22 vừa qua, Bùi Tiến Dũng từng khiến người xem thích thú khi có màn đối đáp cực tình cùng Đức Chinh. 

Cụ thể, trong không gian bữa tiệc ấm cúng, Tiến Dũng ân cần đút thức ăn cho một cậu bé bên cạnh rồi hài hước nói: "Ăn xong rồi thì ngồi với 'mẹ' (Đức Chinh) đi nhé". Nhưng cậu bé lém lỉnh đáp lại: "Ơ, đây là bố cháu mà" khiến cả nhóm bạn gồm Quang Hải, Nhật Lê,... bật cười.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khoe-anh-cuc-tinh-khi-ve-que-tham-me-duc-chinh-n-188742.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao